Tài xế phản ứng quyết liệt, BOT T2 Cần Thơ liên tục xả trạm

Google News

Các tài xế đồng loạt phản ứng quyết liệt tại BOT T2 Cần Thơ vì cho rằng trạm đặt sai vị trí để tận thu khiến giao thông ùn tắc, buộc phải xả trạm. 

Chiều nay, nhiều tài xế đồng loạt đậu ô tô tại trạm BOT T2 trên quốc lộ 91 (quận Thốt Nốt, TP Cần Thơ), cả hai hướng từ Cần Thơ về An Giang và ngược lại để phản ứng việc thu phí bất hợp lý.
Tai xe phan ung quyet liet, BOT T2 Can Tho lien tuc xa tram
 

Tai xe phan ung quyet liet, BOT T2 Can Tho lien tuc xa tram-Hinh-2
 Các tài xế không đồng ý mua vé qua BOT T2 Cần Thơ vì cho rằng trạm đặt sai vị trí
Các tài xế cho rằng, cầu Vàm Cống vừa thông xe được sử dụng miễn phí họ rất mừng vì không còn cảnh kẹt phà. Tuy nhiên khi xe từ An Giang đi ngã ba Lộ Tẻ qua cầu để về TP.HCM và ngược lại thì phải trả phí toàn tuyến BOT quốc lộ 91, dù họ chỉ sử dụng khoảng 200 m của dự án này.
“Cầu Vàm Cống khánh thành chúng tôi rất mừng vì không còn tình trạng kẹt phà, nhưng qua trạm này phải mất 35.000 đồng trong chỉ sử dụng khoảng 200 m đường. Trạm này đặt sai vị trí để tận thu”, anh Thuẩn (tài xế đậu xe tại trạm BOT T2) nói và đề nghị phải đời trạm về đúng vị trí hoặc xe đi bao nhiêu mét thì trả bấy nhiêu tiền.
Tai xe phan ung quyet liet, BOT T2 Can Tho lien tuc xa tram-Hinh-3
 Tài xế Nam rất bức xúc về trạm BOT T2. Anh yêu cầu dời trạm hoặc đi 200m thì trả 2.000 đồng
Rất bức xúc về BOT T2, tài xế Nam đậu xe tại trạm hướng từ An Giang về Cần Thơ nói: “Tôi và người dân An Giang yêu cầu phải dời trạm thu phí này về đúng vị trí của nó. Chúng tôi đi bao nhiêu mét thì trả phí bấy nhiêu”.
Theo anh Nam, cầu Vàm Cống thông xe đi vào sử dụng người dân rất vui mừng nhưng lại bị BOT T2 thu phí bất hợp lý.
“Trước đây xe tôi qua phà tốn 25.000 đồng. Bây giờ có cầu Vàm Cống, tưởng tiết kiệm được tiền đi phà thì lại bị trạm BOT T2 thu 35.000 đồng”, anh Nam bức xúc.
Tai xe phan ung quyet liet, BOT T2 Can Tho lien tuc xa tram-Hinh-4
 

Tai xe phan ung quyet liet, BOT T2 Can Tho lien tuc xa tram-Hinh-5
 Kẹt xe kéo dài tại trạm BOT T2 vào chiều nay 

Tai xe phan ung quyet liet, BOT T2 Can Tho lien tuc xa tram-Hinh-6
 Trước phản ứng quyết liệt của tài xế, BOT T2 phải xả trạm 
Theo ghi nhận, đa phần các tài xế phản đối BOT T2 Cần Thơ vì cho rằng vị trí đặt trạm sai, họ chỉ đi vài trăm mét nhưng phải đóng phí toàn tuyến. Các tài xế cho biết chỉ đồng ý trả 2.000 đồng khi qua trạm vì họ chỉ sử dụng khoảng 200m của BOT T2.
Do các tài xế đồng loạt dừng tại trạm phản đối không đồng ý mua vé qua gây ùn tắc dài cả hai hướng nên BOT T2 phải xả trạm. Tuy nhiên, chỉ ít phút sau lại bắt đầu thu phí trở lại và bị các tài xế tiếp tục phản ứng. Tình trạng này liên tục diễn ra.
Theo VietNamNet

>> xem thêm

Bình luận(0)