Tá hóa phát hiện thi thể người phụ nữ tử vong dưới giếng nước

Google News

Một số người dân khi lưu thông qua khu vực xóm Tân Hương, thôn Đa Phúc, xã Sài Sơn, Quốc Oai, Hà Nội bàng hoàng phát hiện thi thể người phụ nữ dưới giếng nước.

Ngày 9/7, lãnh đạo UBND xã Sài Sơn (Quốc Oai, Hà Nội) cho biết, trên địa bàn vừa phát hiện thi thể người phụ nữ tử vong dưới giếng nước.
Ta hoa phat hien thi the nguoi phu nu tu vong duoi gieng nuoc
 Hiện trường nơi xảy ra vụ việc.
Theo lãnh đạo xã Sài Sơn, khoảng 6h15 phút sáng cùng ngày, người dân lưu thông qua khu vực xóm Tân Hương, thôn Đa Phúc, xã Sài Sơn bàng hoàng phát hiện thi thể người phụ nữ dưới giếng nước.
Ngay sau đó, người dân đã báo chính quyền địa phương và đưa thi thể người phụ nữ này lên. Được biết, người phụ nữ này khoảng 60 tuổi, không phải người địa phương. Vị lãnh đạo xã cho biết thêm: "Chúng tôi đang tìm thân nhân của nạn nhân. Bước đầu xác định nạn nhân bị đuối nước".
Ngoài ra, vị lãnh đạo này cũng cho biết thêm, giếng nước này ở địa phương cũng rộng, giếng nước từ ngày xưa của người dân. Hiện nguyên nhân vụ phát hiện thi thể người phụ nữ tử vong dưới giếng ở Hà Nội đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.
>>> Xem thêm video: Phát hiện thi thể người trên ghe bơm cát

Nguồn: Đài Truyền Hình Đồng Tháp.

Gia Đạt

>> xem thêm

Bình luận(0)