Sự thật thông tin bắt cóc trẻ em ở Hưng Yên

Google News

(Kiến Thức) - Dư luận đang hoang mang trước thông tin một số đối tượng trộm chó không được quay sang bắt cóc trẻ em ở Hưng Yên. Sự thật có phải vậy? 

Trên mạng xã hội Facebook đang xuất hiện thông tin ở huyện Ân Thi (Hưng Yên) có vụ bắt cóc trẻ em với nội dung: "Trong vòng vài ngày mà bắt cóc hụt gần 10 bé... đi bắt trộm chó không được quay sang bắt cóc trẻ con, mang theo bên mình hung khí... chống cự dùng kiếm chém vào người", khiến dư luận hoang mang...
Su that thong tin bat coc tre em o Hung Yen
Thông tin không đúng sự thật khiến nhiều người hoang mang lo lắng.  
Liên quan đến thông tin lan truyền, ngày 16/10, lãnh đạo Công an huyện Ân Thi khẳng định: "Thông tin trên hoàn toàn sai sự thật. Có thể do hai thanh niên này loanh quanh gần một đám cưới nên người dân nghi ngờ và giữ lại và phát hiện trong túi có 1 con dao, dụng cụ bắt chó".
Trước đó, khoảng 13h30 ngày 15/10 người dân xã Đào Dương (huyện Ân Thi, tỉnh Hưng Yên) phát hiện hai nam thanh niên đi xe máy trên đường mang có 1 túi đồ. Nghi ngờ hai thanh niên có ý đồ trộm cắp nên nhiều người đuổi theo dừng xe kiểm tra phát hiện bên trong có 1 con dao và dụng cụ bắt chó nên đã báo cho công an.
Thông tin ban đầu nam thanh niên được xác định là Phan M.H (SN 1981, trú tại thôn Đỗ Xá, xã Hồng Tiến, huyện Khoái Châu).
Hiện dư luận vẫn đang đặc biệt quan tâm đến sự việc.
Linh Anh

Bình luận(0)