Sa thải thanh tra giao thông xô xát với nhân viên hàng không

Google News

Giám đốc Sở GTVT Hà Nội đã chỉ đạo Thanh tra Sở Giao thông chấm dứt hợp đồng lao động đối với ông Đào Vịnh Thuấn - người xô xát với nhân viên hàng không.

Sáng 24/10, Giám đốc Sở Giao thông Vận tải Hà Nội Vũ Văn Viện đã chủ trì cuộc họp với các đơn vị liên quan đề xuất hướng xử lý đối với nhân viên Thanh tra giao thông vi phạm khi xảy ra xô xát với nhân viên Hàng không tại sân bay Nội Bài chiều 18/10.
Theo đó vi phạm của ông Đào Vịnh Thuấn, sinh năm 1979 là nhân viên hợp đồng thuộc Đội Thanh tra Cầu Đường bộ - Thanh tra Sở Giao thông Vận tải Hà Nội, được xác định trong vụ việc trên là nghỉ việc với lý do gia đình, đi ra tỉnh ngoài nhưng không xin phép đồng thời có hành vi xúc phạm phụ nữ tại nơi công cộng gây phản cảm.
Ảnh cắt từ clip. 
Giám đốc Sở Giao thông vận tải Vũ Văn Viện nhấn mạnh, những hành vi vi phạm của ông Đào Vịnh Thuấn đã ảnh hưởng nghiêm trọng đến hình ảnh của cán bộ công chức của Thanh tra Giao thông - Sở Giao thông vận tải Hà Nội.
Đây là bài học sâu sắc cần rút kinh nghiệm trong toàn ngành. Ngay sau khi nhận được thông tin, Sở đã khẩn trương xác minh, trên cơ sở vi phạm, xử lý nghiêm túc, công khai, minh bạch.
Trên cơ sở xác minh, báo cáo từ Thanh tra Sở giao thông Vận tải Hà Nội và tường trình của cá nhân ông Đào Vịnh Thuấn.
Giám đốc Sở Giao thông Vận Tải Hà Nội Vũ Văn Viện đã chỉ đạo Thanh tra Sở Giao thông chấm dứt hợp đồng lao động đối với ông Thuấn từ ngày 1/11/2016 vì những vi phạm nêu trên.
Đồng thời giao Chánh Thanh tra Sở Giao thông chỉ đạo rút kinh nghiệm trong toàn lực lượng để không xảy ra hành vi tương tự.
Mời quý độc giả xem video:
Theo Vietnamplus

>> xem thêm

Bình luận(0)