Rơi từ lầu cao, người phụ nữ chết trong khuôn viên ĐH Công nghiệp TPHCM

Google News

Nhiều người nghe tiếng động lớn nên chạy đến kiểm tra thì phát hiện thi thể một người phụ nữ ở trong khuôn viên ĐH Công nghiệp TP.HCM.

Sáng 26/4, Công an quận Gò Vấp (TP.HCM) cho biết vẫn đang điều tra, làm rõ cái chết của một người phụ nữ rơi từ lầu cao xuống đất trong khuôn viên trường ĐH Công nghiệp TP.HCM.
Được biết, nạn nhân là người từ bên ngoài vào, không phải cán bộ, nhân viên hay sinh viên của trường.
Thông tin ban đầu, khoảng 20h ngày 25/4, nhiều sinh viên ĐH Công nghiệp TP.HCM trong khu ký túc xá nhà G (sát đường Nguyễn Văn Bảo) nghe tiếng động mạnh nên chạy đến kiểm tra. Lúc này, phát hiện thi thể một phụ nữ (khoảng 45 tuổi) nằm trên vũng máu nên báo với cơ quan chức năng.
Thi thể nạn nhân ở bên trong khuôn viên ĐH Công nghiệp TP.HCM. 
Nhận được tin báo, lực lượng chức năng quận Gò Vấp nhanh chóng có mặt, phong tỏa hiện trường người phụ nữ chết trong khuôn viên ĐH Công nghiệp TPHCM để lấy lời khai các nhân chứng, điều tra vụ việc.
Ngay sau đó, bố nạn nhân cũng có mặt để nhận xác con và cho biết nạn nhân là người khuyết tật, có dấu hiệu bị bệnh tự kỷ từ lâu.
Vụ việc thu hút sự theo dõi của nhiều sinh viên và người dân sống ở khu vực trên. Hiện nguyên nhân của vụ việc vẫn đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.
Theo NHẬT LINH/VTC News

>> xem thêm

Bình luận(0)