PV bị dọa giết khi tìm hiểu sai phạm Dự án TM7 Bắc Giang

Google News

(Kiến Thức) - Trong quá trình tìm hiểu sai phạm của Dự án tòa nhà chung cư hỗn hợp tại lô TM7 (đường Nguyễn Văn Cừ, TP. Bắc Giang, tỉnh Bắc Giang), PV báo Nhân đạo và Đời sống bị dọa “giết".

Ngày 22/10, PV báo Nhân đạo và Đời sống đã liên hệ đặt lịch làm việc với chủ đầu tư (CĐT) Dự án tòa nhà chung cư hỗn hợp tại lô TM7 (đường Nguyễn Văn Cừ, TP. Bắc Giang, tỉnh Bắc Giang) là Công ty cổ phần công nghệ viễn thông Sài Gòn (Saigontel) theo số điện thoại 0283.930.1133 (số điện thoại chi nhánh TP. HCM) để tìm hiểu, xác minh sai ở dự án này và được nhân viên công ty thông báo sẽ liên hệ lại sau.
Do không nhận được phản hồi PV đã chủ động gọi lại số điện thoại trên và được nhân viên công ty yêu cầu liên hệ với chi nhánh của công ty ngoài TP. Hà Nội.
PV bi doa giet khi tim hieu sai pham Du an TM7 Bac Giang
Khu dự án chung cư hỗn hợp TM7 Bắc Giang.
Đến ngày 23/10, khi đến chi nhánh của Saigontel tại TP. Hà Nội (số 93 đường Trích Sài, quận Tây Hồ, TP. Hà Nội) đặt lịch làm việc, PV được một nhân viên công ty tên là Vân Anh thông báo rằng “sếp đi công tác” và tiếp tục hẹn.
Nhiều ngày chờ đợi không nhận được phản hồi, đến chiều 29/10, PV tiếp tục liên hệ lại với phía công ty. Ngay sau đó, PV đã nhận được một cuộc gọi từ số máy 0962.110.000 và đầu dây bên kia tự nhận mình là người của CĐT dự án TM7.
Người này đã liên tục chửi bới, đe dọa “mày (PV) ra đường cứ cẩn thận không mất mạng như chơi” và thách thức “chỉ cần phút mốt thì tao đóng cửa cả cái tòa soạn của mày”. Mặc cho PV giải thích về quy trình tác nghiệp, người này vẫn dùng nhiều lời lẽ xúc phạm nặng nề đến quý báo.
Theo tìm hiểu của PV, số điện thoại 0962.110.000 có tài khoản trên Zalo tên là "Pham Van Luc". Trong khi đó, Giám đốc chi nhánh TP. Hà Nội của Công ty cổ phần công nghệ viễn thông Sài Gòn tên là Phạm Văn Lực. Lo ngại tính mạng bản thân và uy tín của tòa soạn, PV đã trình báo sự việc lên Ban biên tập.
Hiện Báo Nhân đạo & Đời sống đang làm việc với các cơ quan chức năng về việc phóng viên bị dọa giết khi tìm hiểu Dự án TM7 Bắc Giang.
PV

>> xem thêm

Bình luận(0)