Phó giám đốc Sở Văn hóa Cà Mau bị tố sàm sỡ nữ tạp vụ

Google News

Phó giám đốc Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch tỉnh Cà Mau bị ghi hình lúc đang choàng tay vào vùng nhạy cảm của nữ nhân viên tạp vụ để lấy điện thoại.

Ngày 2/8, lãnh đạo Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch tỉnh Cà Mau cho biết, đơn vị đã yêu cầu một phó giám đốc Sở là ông Tuấn làm tường trình liên quan đến vụ bị nữ nhân viên tạp vụ tố cáo sàm sỡ.
Vụ việc xảy ra khoảng nửa năm, tại khu vực để bàn ghế và một số vật dụng làm việc thường xuyên của chị tạp vụ tại Sở này.
Ảnh minh họa. 
Hình ảnh được nhiều người trong ngành văn hóa Cà Mau chia sẻ với nhau trong những ngày qua là ông Tuấn đứng cạnh chị tạp vụ.
Một tay Phó giám đốc Sở đưa vào túi quần, tay còn lại choàng qua vùng nhạy cảm của nữ nhân viên.
Trao đổi vơi phóng viên, ông Tuấn xác nhận, đã nộp tường trình cho lãnh đạo Sở. Theo vị Phó giám đốc, ông không sàm sỡ hoặc có tình ý gì với nữ nhân viên mà bị chị này "hãm hại".
"Chị ấy nói trong điện thoại có lưu hình đẹp, muốn đưa tôi xem. Tôi cầm lấy điện thoại thì chị tạp vụ tránh qua một bên, giật điện thoại lại và kéo tay tôi đi theo", ông Tuấn phân bua.
Hiện, nữ nhân viên tạp vụ tố cáo ông Toàn đã xin nghỉ việc. "Họp Văn phòng Sở tôi hay góp ý chị tạp vụ này kia nên bị họ ghét", ông Tuấn nói.
* Tên nhân vật đã thay đổi.
Mời quý độc giả xem video Thầy giáo bị tố dâm ô với học sinh (nguồn VTC):
Theo Zing News

Bình luận(0)