Phó BQL metro TPHCM trở lại làm việc sau nhiều tháng đi Mỹ

Google News

(Kiến Thức) - Sau nhiều tháng đi nước ngoài, ông Hoàng Như Cương, Phó Ban quản lý đường sắt đô thị TP HCM (MAUR) đã về Việt Nam và trở lại nơi làm việc.

Sáng (21/3), trao đổi với PV Kiến Thức, đại diện văn phòng Ban quản lý đường sắt đô thị TP HCM (MAUR) cho biết ông Hoàng Như Cương, Phó Ban quản lý đường sắt đô thị TP HCM đã đến cơ quan làm việc.

Pho BQL metro TPHCM tro lai lam viec sau nhieu thang di My
Ông Hoàng Như Cương. 

Ông Hoàng Như Cương trước đó là Bí thư Đảng ủy và là Phó ban quản lý đường sắt đô thị TP HCM. Từ nửa đầu tháng 12/2018, ông Cương được cho là đi Mỹ khi chưa được các cấp có thẩm quyền TP HCM cho phép.

Trong đơn xin nghỉ việc đột xuất gửi trưởng Ban quản lý đường sắt đô thị TP HCM ngày 9/12/2018, ông Cương nêu lý do đi nước ngoài là vì các con ông đang sinh sống và làm việc tại Mỹ có sự cố. Ông Cương đề nghị Ban quản lý đường sắt đô thị báo ngay cho UBND TP HCM việc ông đi mà chưa được sự cho phép.

Điều đáng nói ông Cương đi Mỹ trong giai đoạn tuyến metro số 1 gặp nhiều trục trặc như chậm thanh toán cho nhà thầu, nhiều lao động xin nghỉ việc.

Tháng 1/2019, Đảng ủy khối dân - chính - đảng TP HCM đã đình chỉ chức vụ Bí thư Đảng ủy Ban quản lý đường sắt đô thị TP HCM với ông Cương.

Lê An

>> xem thêm

Bình luận(0)