Phát hiện hai vợ chồng tử vong trong nhà ở Yên Bái

Google News

(Kiến Thức) - Người dân Yên Bái tá hỏa trước thông tin hai vợ chồng tử vong trong nhà riêng ở thị trấn nông trường Liên Sơn (huyện Văn Chấn, Yên Bái).

Trao đổi với PV Kiến Thức ngày 12/9, Chủ tịch UBND huyện Văn Chấn, ông Hồ Đức Hợp cho biết, trên địa bàn thị trấn nông trường Liên Sơn (huyện Văn Chấn, tỉnh Yên Bái) vừa xảy ra vụ việc người dân phát hiện hai vợ chồng tử vong trong nhà.
Theo đó, khoảng 6h ngày 11/9, tại nhà anh Trịnh Ức Chinh (SN 1982) và chị Nguyễn Thị Hằng (SN 1986) ở đội 3, thị trấn nông trường Liên Sơn (huyện Văn Chấn, tỉnh Yên Bái), người dân phát hiện anh Chinh và chị Hằng tử vong. Xung quanh nền nhà có nhiều vết máu.
 Ảnh minh họa.
Ngay sau đó, người dân đã báo cáo lên Công an huyện Văn Chấn, Công an tỉnh Yên Bái. Lực lượng công an, chính quyền địa phương đã có mặt tại hiện trường để điều tra, xử lý vụ việc. Công tác khám nghiệm hiện trường và tử thi đã hoàn thành ngay trong ngày 11/9.
Được biết, gia đình nạn nhân có một con trai 8 tuổi, anh Chinh trước đó đang là một cán bộ y tế, vợ anh này là một giáo viên mầm non.
“Hiện tại, cơ quan chức năng đang tập trung điều tra, làm rõ vụ việc. Gia đình đã đưa thi thể của hai người tử vong về hỏa táng, lo hậu sự”, Chủ tịch UBND huyện Văn Chấn, ông Hồ Đức Hợp cho biết.
Hải Ninh

Bình luận(0)