Phẫn nộ bé gái 12 buổi bị bạn nhậu của ông ngoại nhét tiền vào vùng kín

Google News

(Kiến Thức) - Lợi dụng lúc ông T. đi ra ngoài, Tâm (ngụ TP.Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận) gọi cháu ngoại của chủ nhà vào phòng ngủ ôm hôn, sờ soạng. Tiếp đó, Tâm còn lấy tờ tiền 100.000 đồng nhét vào bộ phận sinh dục của bé gái 12 tuổi.

Ngày 22/10, Công an huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu đã bắt giữ khẩn cấp Trần Minh Tâm (38 tuổi, ngụ TP.Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận) để điều tra về hành vi “Dâm ô với người dưới 16 tuổi”.  
Nạn nhân là cháu N.L.Y.N, 12 tuổi.

Theo điều tra, Tâm có quen biết với ông T. (57 tuổi, ngụ tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu) và thường xuyên ăn nhậu với nhau. Ngày 18/10, ông T. gọi điện rủ Tâm và một người bạn tới nhà ở huyện Xuyên Mộc ăn nhậu.

Phan no be gai 12 buoi bi ban nhau cua ong ngoai nhet tien vao vung kin
 Hình minh hoạ. Ảnh: IT

Trong quá trình ăn nhậu, lợi dụng lúc ông T. đi ra ngoài Tâm gọi bé Y.N. (là cháu ngoại ông T.) vào phòng ngủ. Tại đây, người đàn ông hôn nhiều vào mặt, má, môi cháu bé 12 tuổi.

Tiếp đó, ông ta lấy tờ tiền 100.000 đồng nhét vào vùng kín của cháu T. Thực hiện xong hành vi dâm ô, người đàn ông nói bé gái không được kể với ai.

Gia đình bé Y.N. thấy con có nhiều biểu hiện lạ nên gặng hỏi thì bé kể lại sự việc.

Công an đã lấy lời khai bé gái dưới sự giám hộ của gia đình. Đồng thời, nhà chức trách mời Tâm tới làm việc và ông ta có khai báo như trên.

*) Kiến Thức đã đổi, viết tắt tên nhân vật
Văn Thanh

>> xem thêm

Bình luận(0)