Ông Đoàn Ngọc Hải làm phục vụ quán cơm được trả "lương" 60 triệu

Google News

Trưa 23/2, chuyến xe của ông Đoàn Ngọc Hải sẽ đến Huế, tại đây ông sẽ đến quán cơm làm phục vụ để nhận 60 triệu đồng với mục đính xây căn nhà cho người nghèo tại tỉnh Hà Giang.

Theo thông báo trên tài khoản cá nhân của ông Đoàn Ngọc Hải, trưa nay (23/2), chuyến xe từ thiện của ông Đoàn Ngọc Hải sẽ dừng chân ở Huế để kêu gọi mọi người chung tay quyên góp xây dựng nhà cho những hộ dân khó khăn ở Mèo Vạc, Hà Giang. Bên cạnh công tác nhận tiền quyên góp thì ông Đoàn Ngọc Hải cũng thông báo sẽ đến một nhà ăn có giá 5.000 đồng dành cho người nghèo ở thành phố Huế để phục vụ buổi trưa.
Sau khi công việc phục vụ hoàn tất, chủ nhà ăn trên sẽ quyên góp số tiền 60 triệu đồng để ông Đoàn Ngọc Hải có thể xây được 1 căn nhà khang trang cho người nghèo ở Mèo Vạc. Sau khi nhận được lời đề nghị, ông Đoàn Ngọc Hải đã không ngần ngại chấp nhận ngay.
Ong Doan Ngoc Hai lam phuc vu quan com duoc tra
Ông Đoàn Ngọc Hải thông báo về việc làm phục vụ buổi trưa ở một nhà ăn dành cho người nghèo tại Huế để đổi lại số tiền 60 triệu quyên góp của mạnh thường quân. 
Chiều 22/2, trên mạng xã hội Facebook cũng đăng tải hình ảnh “ông Đoàn Ngọc Hải tới Huế” cùng thông tin về việc ông Đoàn Ngọc Hải vừa kết thúc 5 điểm phát sữa khác nhau tại A Lưới (tỉnh Thừa Thiên Huế) với 4.000 hộp sữa của bà con Đà Lạt gửi và 2.000 hộp sữa của bà con Cố đô Huế gửi.
Ông Hải chia sẻ trên trang cá nhân: “Rất mệt nhưng vui vì hơn 1 ngàn cháu bé dân tộc Pa Kô, Tà Ôi, Cơ Tu... đã rất ngạc nhiên không hiểu chuyện gì đang xảy ra, các cháu nhận sữa mà mặt cứ nghệt ra.
Ong Doan Ngoc Hai lam phuc vu quan com duoc tra
 Ông Đoàn Ngọc Hải tại đèo Kim Quy trên QL49 Huế - A Lưới.
Cảm ơn sự nhiệt tình chỉ đạo của anh Hùng người Tà Ôi, Chủ tịch huyện này, cảm ơn anh Phó trưởng phòng Giáo dục người dân tộc Tà Ôi đã đưa tôi đi khắp “hang cùng ngõ hẻm” vùng rừng núi của A Lưới để phát sữa tận tay cho các cháu.
Cảm ơn các thầy cô giáo miền sơn cước còn khổ và thiếu thốn trăm bề mà vẫn phải quyết tâm hoàn thành nhiệm vụ. Cảm ơn anh Chủ tịch huyện và chị Trưởng phòng Giáo dục đã tặng cho tôi 2 cái áo của người dân tộc Tà Ôi và Pa Kô thật tuyệt vời”.
>>> Xem thêm video: Ông Đoàn Ngọc Hải được thôi việc

Nguồn: Đài Truyền Hình Đồng Tháp.

Gia Đạt

>> xem thêm

Bình luận(0)