Ông Đoàn Ngọc Hải công bố số điện thoại để dân phản ánh

Google News

(Kiến Thức) - Phó chủ tịch UBND quận 1 Đoàn Ngọc Hải vừa công bố số điện thoại của mình để người dân trực tiếp phản ánh việc vi phạm trật tự đô thị.

Từ tối hôm qua (30/8), đoàn công tác lập lại trật tự đô thị, vỉa hè, lòng lề đường trên địa bàn quận 1 do ông Đoàn Ngọc Hải, Phó chủ tịch quận 1 chỉ huy đã tiến hành biện pháp kiểm tra, xử lý mới.
Theo đó, các tổ công tác sẽ thường xuyên tuần tra địa bàn, chụp hình, quay phim các quán nhậu, địa điểm kinh doanh vi phạm mái che quay tay, bậc tam cấp…lấn chiếm vỉa hè làm ảnh hưởng và có khả năng gây nguy hiểm cho người đi bộ, sau đó những hình ảnh này sẽ được gửi cho lãnh đạo phường xử lý.
Ong Doan Ngoc Hai cong bo so dien thoai de dan phan anh
Phó chủ tịch quận 1 Đoàn Ngọc Hải dẫn đầu đoàn đoàn công tác lập lại trật tự đô thị, vỉa hè, lòng lề đường trên địa bàn quận 1. 
Nếu địa bàn nào để vi phạm kéo dài, UBND quận 1 sẽ quy trách nhiệm đối với người đứng đầu.
Theo ông Đoàn Ngọc Hải, đối với hành vi vi phạm mái che, tam cấp…lấn chiếm vỉa hè, quận sẽ gửi hình ảnh vi phạm cho phường, phường sẽ thông báo lần 1, lần 2 và nếu người dân vi phạm không thực hiện tự tháo dỡ thì phường sẽ cưỡng chế; đối với quán nhậu vi phạm, ôtô đậu trên vỉa hè thì xử lý ngay lập tức.
Ong Doan Ngoc Hai cong bo so dien thoai de dan phan anh-Hinh-2
 Phó chủ tịch UBND quận 1 Đoàn Ngọc Hải công bố số điện thoại để người dân trực tiếp phản ánh về tình hình trật tự vỉa hè trên địa bàn.
Để công tác lập lại trật tự vỉa hè đạt kết quả tốt hơn, có sự góp sức của người dân, Phó chủ tịch UBND quận 1 Đoàn Ngọc Hải cũng đã công bố số điện thoại 090.2976979 để người dân trực tiếp phản ánh.
Được biết sau nhiều nỗ lực trong công tác lập lại trật tự vỉa hè, lòng lề đường trên địa bàn quận 1, đến nay vỉa hè tại nhiều tuyến đường trung tâm thành phố đã thông thoáng.
Vũ Sơn

>> xem thêm

Bình luận(0)