Nữ sinh Thanh Hóa bị đánh hội đồng dã man: "Công an đang xác minh"

Google News

(Kiến Thức) - Sau khi vụ nữ sinh Thanh Hóa bị bạn đánh hội đồng dã man được báo chí phản ánh. Phòng GD&ĐT thành phố Thanh Hóa đã cử đoàn làm việc với nhà trường và công an phường để xác minh, làm rõ nguyên nhân. 

Trả lời PV Kiến Thức vào trưa 19/11, bà Mạc Thị Ngọc – Phó phòng GD&ĐT TP Thanh Hóa cho biết, sau khi báo phản ánh vụ nữ sinh Thanh Hóa bị bạn đánh dã man, phòng GD&ĐT TP Thanh Hóa đã cử cán bộ đi cùng đoàn của UBND thành phố xuống trực tiếp làm việc với trường THCS Nguyễn Văn Trỗi là nơi xảy ra sự việc. 
Bà Ngọc cho biết thêm, ngoài ra hiện nay, cơ quan công an cũng đang vào cuộc xác minh, làm rõ những cá nhân liên quan đến vụ hành hung nữ sinh lớp 8. 
Nu sinh Thanh Hoa bi danh hoi dong da man:
Hình ảnh cắt từ clip.
Bà Chu Thị Hường - Hiệu trưởng Trường THCS Nguyễn Văn Trỗi xác nhận sự việc và cho biết, nữ sinh bị đánh là em Đ.L.V. (học sinh lớp 8) được gia đình đưa vào viện ngày 18/11, đang điều trị tại khoa chấn thương.
"Hiện sức khỏe V. đã ổn định, không phát hiện gãy xương, chỉ bị trầy xước ở phần đầu gối. Sáng nay nhà trường cùng với lãnh đạo thành phố đã đến thăm hỏi sức khỏe em V. " - bà Hường nói.
Nu sinh Thanh Hoa bi danh hoi dong da man:
Ngôi trường nữ sinh bị đánh đang theo học (Ảnh Báo Giao Thông)
Trước đó, ngày 18/11, clip nữ sinh Thanh Hóa bị nhóm bạn học đánh đập dã man được lan truyền trên mạng xã hội khiến dư luận xôn xao. 
Nội dung clip dài khoảng 2 phút ghi lại cảnh nữ sinh bị các bạn nữ khác hành hùng dã man. Đáng nói, khi sự việc xảy ra có rất nhiều người chứng kiến xung quanh nhưng không ai vào can ngăn. Thậm chí, đám đông này còn hò reo, quay lại clip với vẻ phấn khích. 
Theo gia đình nữ sinh cho biết: Vụ việc xảy ra vào lúc 11h30, ngày 18/11, sau khi cháu V. tan lớp học thêm ở trường.
Hiện vụ nữ sinh lớp 8 ở Thanh Hóa bị đánh hội đồng đang được xác minh, làm rõ.
>>>Xem thêm Video: Điều tra vụ nữ sinh lớp 7 ở Thanh Hóa bị đánh, tung clip lên mạng xã hội

Nguồn: Truyền hình Vĩnh Long1

Sông Thao

>> xem thêm

Bình luận(0)