Nữ sinh mất tích bí ẩn khi lên thành phố xin việc

Google News

Những ngày gần đây, cư dân mạng liên tục chia sẻ thông tin một nữ sinh mất tích bí ẩn trong lúc lên thành phố xin việc.

Những ngày gần đây, cư dân mạng liên tục chia sẻ thông tin một cô gái 9X gương mặt xinh xắn, trắng trẻo quê Ninh Bình sau khi lên thành phố tìm việc đã mất tích.
Cụ thể, nội dung về nữ sinh mất tích bí ẩn được chia sẻ như sau: “Mọi người chia sẻ giùm nhé: Em gái quê Bạch Liên, Yên Thành, Yên Mô, Ninh Bình vừa tròn 18 tuổi ra khỏi nhà mấy ngày nay chưa thấy về. Gia đình rất lo lắng tìm kiếm. Lúc đi em có nói ra thành phố Ninh Bình xin việc làm...”.
Nu sinh mat tich bi an khi len thanh pho xin viec
 Dòng trạng thái về việc nữ sinh Vũ Thị Hương mất tích được chia sẻ trên cộng đồng mạng.
Cụ thể, nội dung về nữ sinh 9X được chia sẻ như sau: “Mọi người chia sẻ giùm nhé: Em gái quê Bạch Liên, Yên Thành, Yên Mô, Ninh Bình vừa tròn 18 tuổi ra khỏi nhà mấy ngày nay chưa thấy về. Gia đình rất lo lắng tìm kiếm. Lúc đi em có nói ra thành phố Ninh Bình xin việc làm...”.
Xác nhận với PV, ông Vũ Văn Cao là bố của cô gái đang mất tích cho biết, con gái mình tên Vũ Thị Hương (SN 1998).
Ông Cao cho biết vào khoảng 7h30 sáng 29/6, khi đó vợ chồng ông đã đi làm đồng, Hương có sang nhà cậu ruột vay 100 nghìn đồng để làm lộ phí ra thành phố Ninh Bình xin việc vào làm ở công ty liên quan tới lĩnh vực điện tử.
Đến chiều cùng ngày không thấy con gái về, gia đình ông Cao đã điện thoại cho Hương nhưng số điện thoại trên đã không còn liên lạc được, gia đình ông đã đi khắp nơi, hỏi khắp chỗ nhưng vẫn chưa thấy con mình ở đâu.
“Lúc đi cháu chỉ mang 100 nghìn đồng cùng chứng minh nhân dân, chiếc điện thoại và bộ quần bò, áo trắng đang mặc trên người vì cháu dự tính chỉ đi nửa buổi hôm đó là quay về. Nhưng tới hôm nay đã 4 ngày rồi mà cháu vẫn chưa trở về nhà, gia đình đã đi khắp nơi, hỏi khắp chỗ nhưng vẫn chưa thấy cháu, giờ chúng tôi đứng ngồi không yên”, ông Cao cho biết.
Nói thêm về con gái mình ông Cao chia sẻ, Hương là nữ sinh hiền lành, ngoan ngoãn ít va chạm xã hội. Học hết cấp 2 Hương ở nhà phụ giúp bố mẹ công việc đồng áng. Hiện tại chưa có việc làm ổn định dù đã 18 tuổi, mối quan hệ bạn bè của Hương cũng không có nhiều.
“Cháu ngày đi làm, tối đêm về đi ngủ và lên mạng. Mấy hôm trước cháu có khoe với cậu là vừa làm quen với mấy người bạn và họ rủ lên thành phố làm việc. Chúng tôi cũng không biết bạn bè đó như thế nào, là ai và ở đâu.
Ngày đầu tiên cháu đi như thế, tới khoảng 2h chiều không thấy cháu về, chúng tôi có liên tục gọi điện nhưng chuông đổ mà không có người nghe máy. Đến bây giờ chúng tôi vẫn chưa có tin tức gì về cháu cả, chúng tôi vô cùng lo lắng”, ông Cao nói.
Hiện tại, gia đình ông vẫn đang tìm kiếm Vũ Thị Hương ở nhiều nơi nhưng vẫn chưa có tin tức gì. Vì lo lắng tìm kiếm nên gia đình ông chưa báo lực lượng chức năng.
Mọi thông tin liên quan đến tìm kiếm xin liên hệ với ông Vũ Văn Cao (bố em Vũ Thi Hương) qua số điện thoại 01698307172
Theo VTC News

Bình luận(0)