Nữ lao công nhặt được 20 triệu đồng mang trả lại người đánh rơi

Google News

(Kiến Thức) - Trong lúc làm việc chị Lam nhặt được chiếc ví có chứa 20 triệu đồng, sau đó chị đã trình báo công an, trả lại người đánh rơi.

Ngày 5/10, Công an phường Nam Hồng, TX Hồng Lĩnh (Hà Tĩnh) cho biết vừa trao trả 20 triệu đồng cùng giấy tờ tùy thân quan trọng khác cho người bị mất.
Trước đó, khoảng 20h30, ngày 4/9, trong lúc đang thu gom rác thải vệ sinh môi trường ở đường Nguyễn Đổng Chi - thuộc TDP1 - Phường Nam Hồng, (TX Hồng Lĩnh, Hà Tĩnh) chị Trần Thị Hồng Lam, (SN 1974) đã nhặt được của rơi (một cái ví).
Sau đó, chị liền gọi chị Đỗ Thị Liên, (SN 1971) kinh doanh ăn uống ở gần đó để cùng mở ra thì thấy có hơn 20 triệu đồng và một số giấy tờ quan trọng nên 2 chị đã đóng lại và đưa lên Công an phường để báo tìm người trả lại.
Nu lao cong nhat duoc 20 trieu dong mang tra lai nguoi danh roi
Đại diện công an phường Nam Hồng trao lại 20 triệu cho người đánh mất có sự chứng kiến của chị Lam và Liên. (Ảnh: CA Hà Tĩnh)
Công an phường Nam Hồng đã thông báo, liên lạc với người bị mất tài sản đó là anh Đinh Quang Vũ, (SN 1990 trú tại TDP6 – Phường Nam Hồng) và đã trao trả số tiền trên dưới sự chứng kiến của 2 chị Lam và chị Liên. Nhận lại tài sản đánh mất anh Vũ cảm ơn 2 chị Lam và Liên, xúc động vì hành động đáng quý của 2 chị.
Được biết, chị Lam đang là công nhân của Công ty cổ phần môi trường đô thị Hồng Lĩnh có hoàn cảnh khó khăn.
>>Xem thêm: Lãnh án tù về nhặt được của rơi nhưng lại “đút túi”

Nguồn: ANTV

Lê Huy

>> xem thêm

Bình luận(0)