Nóng: Đã xác định được nghi can cướp ngân hàng ở Đồng Nai

Google News

(Kiến Thức) - Sau nhiều ngày, công an xác định được lai lịch nghi can dùng mìn cướp ngân hàng ở Đồng Nai và đang truy bắt.

Tin mới nhất liên quan đến vụ dùng mìn cướp ngân hàng ở Đồng Nai, hôm nay (6/9), Công an tỉnh Đồng Nai đã xác định được nghi can là Phạm Mạnh Hùng (SN 1989, ngụ ấp 2, xã Xuân Hòa, huyện Xuân Lộc, Đồng Nai).
Hiện nghi can vụ cướp vẫn đang lẩn trốn.
Nong: Da xac dinh duoc nghi can cuop ngan hang o Dong Nai
Nghi can lái xe máy bỏ trốn bị camera an ninh ghi lại. 
Khám xét nơi ở của nghi can vụ cướp ngân hàng ở Đồng Nai, công an thu giữ 7 trái mìn tự tạo. Ngoài ra, cơ quan điều tra còn xác định Hùng là đối tượng có tiền án về tội khủng bố.
Liên quan đến vụ án, bước đầu, Công an bắt giữ anh trai của nghi can Hùng là Phạm Văn Lâm để điều tra về hành vi “Không tố giác tội phạm”.
Mời độc giả xem video "Cướp tại chi nhánh Ngân hàng HDBank ở Đồng Nai" (nguồn: VOVTV)
Qua điều tra ban đầu cho thấy, chiếc xe máy được nghi can Hùng sử dụng trong vụ cướp ngân hàng là do anh trai đối tượng mượn của một người bạn rồi giao cho Hùng sử dụng. Sau khi thực hiện vụ cướp, Hùng dùng xe máy chạy đến khu rừng thuộc phân trường Gia Phu – Ban quản lý rừng phòng hộ Xuân Lộc (địa phận xã Xuân Hòa) cất giấu rồi bỏ trốn.
Như Kiến Thức đã thông tin, trưa 1/9, xảy ra vụ cướp ngân hàng tại phòng giao dịch ngân hàng HDBank tại thị trấn Gia Ray, huyện Xuân Lộc, tỉnh Đồng Nai. Đối tượng sau khi đặt một quả mìn giả và dùng các hung khí đe dọa nhân viên để cướp tài sản và bỏ trốn. Trên đường tháo chạy, tên cướp đã nhiều lần làm rơi số tiền cướp được.
Linh Hoàng (Tổng hợp)

>> xem thêm

Bình luận(0)