Nóng: Bắt giữ tên cướp Ngân hàng Agribank chi nhánh Bắc Đồng Nai

Google News

(Kiến Thức) - Tên cướp Ngân hàng Agribank chi nhánh Bắc Đồng Nai đã bị lực lượng công an bắt giữ khi đang lẩn trốn tại một căn nhà ở hẻm 420, đường Nguyễn Văn Công phường 3, quận Gò Vấp, TP.HCM.

Chiều 1/12, lực lượng Công an tỉnh Đồng Nai đã phối hợp với Cục Cảnh sát hình sự (Bộ Công an) bắt giữ đối tượng Mai Xuân Bình (21 tuổi, quê H.Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng) - nghi can thực hiện vụ cướp tại Phòng Giao dịch Hóa An, Ngân hàng Nông nghiệp và phát triển nông thôn Agribank (Chi nhánh Bắc Đồng Nai), đóng trên quốc lộ 1K (thuộc KP.An Hòa, phường Hóa An, TP.Biên Hòa) vào ngày 26/11, khi đối tượng này đang lẩn trốn tại một căn nhà ở hẻm 420, đường Nguyễn Văn Công phường 3, quận Gò Vấp, TP.HCM.
Nong: Bat giu ten cuop Ngan hang Agribank chi nhanh Bac Dong Nai
Đối tượng Mai Xuân Bình. 
Trước đó, vào khoảng 16h ngày 16/11, khi các nhân viên Phòng Giao dịch Agribank ở địa chỉ số 2106, quốc lộ 1K, khu phố An Hòa, phường Hóa An, TP Biên Hòa đang làm việc thì bất ngờ một đối tượng đội mũ bảo hiểm, bịt khẩu trang, đeo găng tay và mang theo ba lô đi vào trước quầy giao dịch.
Đến trước quầy giao dịch được ít giây, đối tượng bất ngờ rút trong ba lô 2 vật giống lựu đạn rồi leo qua tấm kính vào khu vực làm việc của các nhân viên và hô to “lựu đạn đây” để uy hiếp nhằm cướp tài sản. Quá sợ hãi, các nhân viên đã bỏ quầy chạy vào bên trong.
Sau đó, đối tượng này quay trở lại khu vực giao dịch lục tung các ngăn kéo với mục đích để tìm tài sản nhưng không lấy được gì. Sự việc trên chỉ diễn ra ít giây, sau đó đối tượng đã nhanh chóng chạy ra ngoài tẩu thoát.
Nhận được thông tin về vụ việc, lực lượng Công an TP.Biên Hòa và các phòng nghiệp vụ Công an tỉnh Đồng Nai đã có mặt tại hiện trường tiến hành khám nghiệm, thu giữ hình ảnh camera và dấu vết để phục vụ công tác điều tra. Sau nhiều ngày ráo riết truy vết đối tượng, lực lượng trinh sát cũng đã tìm ra nghi can thực hiện vụ cướp, tiến hành bắt giữ để phục vụ công tác điều tra.
Vụ việc đang được Công an tỉnh Đồng Nai tiếp tục mở rộng điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật.
>>> Mời độc giả xem thêm video Bình Dương: Cướp ngân hàng bất thành vì không tìm thấy tiền

Nguồn: THĐT1

Hải Ninh

>> xem thêm

Bình luận(0)