Nổ bình gas tại xưởng cơ khí, 1 người chết

Google News

(Kiến Thức) - Sau khi nghe thấy tiếng nổ lớn tại xưởng cơ khí mọi người liền chạy sang thấy đồ đạc, máy móc đều bị đổ nát, một công nhân tử vong còn một người bị thương nặng.

Theo thông tin ban đầu, vụ nổ bình gas tại xưởng cơ khí xảy ra vào khoảng 16h30 ngày 25/8, người dân nghe tiếng nổ lớn phát từ xưởng cơ khí khí tại xóm 2 (thôn Cổ Điển, xã Hải Bối, huyện Đông Anh, Hà Nội).
No binh gas tai xuong co khi, 1 nguoi chet-Hinh-2
 Hiện trường nơi xảy ra vụ việc.
Khi mọi người chạy tới kiểm tra thì thấy bên trong xưởng cơ khí đồ đạc, máy móc đều bị đổ nát, hai công nhân thương vong. Nhận được được tin báo của người dân, lực lượng chức năng huyện Đông Anh đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để tìm kiếm cứu nạn, đồng thời phối hợp cấp cứu người bị thương.
Danh tính nạn nhân được xác định là anh Triệu Văn Xuyên (SN 1988, trú tại Đại Từ, Thái Nguyên) và anh Lê Văn Đình (SN 1998, quê Quảng Bình). Trong đó anh Đình tử vong tại chỗ, còn anh Xuyên bị thương nặng.
Sáng 26/8, trao đổi với PV Kiến Thức, một lãnh đạo Công an huyện Đông Anh xác nhận và cho biết hiện vụ nổ bình gas tại xưởng cơ khí đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.
>>> Xem thêm video: Nổ bình gas ba nhà sập, 1 người tử vong

Nguồn: VTC 14.


Gia Đạt

>> xem thêm

Bình luận(0)