Người đàn ông trộm 20 cây vàng để mua ô tô ở Hà Nội

Google News

(Kiến Thức) - Sau khi trộm được 20 cây vàng và một số tiền mặt của một gia đình trên địa bàn quận Cầu Giấy, Qúy đã bán và mua chiếc ôtô hiệu Toyota Corolla trị giá khoảng 700 triệu đồng.

Ngày 7/5, Công an quận Cầu Giấy, Hà Nội, ra quyết định khởi tố vụ án để điều tra vụ trộm 20 cây vàng ở địa phương. Hôm 3/5, Công an phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, tiếp nhận đơn trình báo của một gia đình về việc bị trộm đột nhập lấy mất 20 cây vàng và một số tiền mặt.
Nguoi dan ong trom 20 cay vang de mua o to o Ha Noi
 Bùi Đình Quý tại cơ quan Công an.

Công an quận Cầu Giấy điều tra, khoanh vùng nghi phạm và xác định Bùi Đình Quý (34 tuổi, ở huyện Yên Thủy, tỉnh Hòa Bình) là nghi can số một. Chưa đầy 24 giờ sau, lực lượng chức năng bắt được Quý.
Tại cơ quan công an, bước đầu Quý thừa nhận hành vi. Người này khai đã đem toàn bộ số vàng trộm được đi bán và mua chiếc ôtô hiệu Toyota Corolla trị giá khoảng 700 triệu đồng ở quận Hà Đông, Hà Nội.
Nguoi dan ong trom 20 cay vang de mua o to o Ha Noi-Hinh-2
 Chiếc xe ô tô mà Qúy đã mua.
Trao đổi với báo chí, đại tá Dương Văn Hiếu, Trưởng Công an quận Cầu Giấy, cho hay hành vi của Quý rất tinh vi và chuyên nghiệp. "Ngay sau khi lấy được tài sản, nghi can này nhanh chóng di chuyển qua tỉnh khác để tẩu tài sản rồi tiêu xài", đại tá Hiếu cho biết thêm.
>>> Xem thêm video: Điều tra vụ trộm xe chở 400 lượng vàng

Nguồn: VTC 1.

Trung Vương

>> xem thêm

Bình luận(0)