Người đàn ông nhập viện vì chiếc xe rùa từ tầng 5 rơi trúng

Google News

(Kiến Thức) - Đang đi trên đường (ngõ), một người đàn ông bị chiếc xe rùa (xe cải tiến) rơi từ tầng 5 xuống va trúng người phải nhập viện cấp cứu. 

Theo thông tin ban đầu, chiếc xe rùa từ tầng 5 rơi trúng người xảy ra vào khoảng 10h30 sáng 3/8 tại ngõ 2A phố Văn Cao, quận Ba Đình, Hà Nội, trong lúc đang di chuyển bên trong ngõ, người đàn ông bị một chiếc xe rùa cải tiến bất ngờ rơi từ tầng 5 một công trình đang thi công trúng người.
Tại thời điểm xảy ra vụ việc, nhiều công nhân đang làm việc bên trong ngôi nhà hốt hoảng khi nghe tiếng động mạnh phát ra. Sau đó người dân nhanh chóng báo tin cho lực lượng chức năng đồng thời đưa người đàn ông gặp nạn đi cấp cứu.
Nguoi dan ong nhap vien vi chiec xe rua tu tang 5 roi trung
Hiện trường nơi xảy ra vụ việc. 
Một công nhân đang làm việc tại công trình cho biết người đàn ông bị chiếc xe rùa rơi trúng đã được đưa đi viện cấp cứu. Khi bị chiếc xe rùa rơi trúng người đàn ông vẫn tỉnh và ngồi dậy trước cửa ngôi nhà đang thi công.
Công nhân này cho biết thêm: “Thời điểm xảy ra vụ việc, chiếc xe rùa trên tầng 5 không đựng gì chỉ có mỗi xe không. Không rõ do bất cẩn hay thế nào mà một người công nhân đang làm việc trên đó làm rơi chứ nếu đang dùng máy tời để cẩu xe rùa thì chúng tôi luôn có người trông coi".
Hiện vụ chiếc xe rùa từ tầng 5 rơi trúng người đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.
>>> Xem thêm video: Rơi từ tầng 26, bé 6 tuổi vẫn đi lại bình thường

Nguồn: VTC 14.

Gia Đạt

>> xem thêm

Bình luận(0)