Người đâm Trưởng phòng Tư pháp bị tâm thần vì con trai tự tử

Google News

Người nhà của nghi can đâm thủng ruột Trưởng phòng Tư pháp huyện Trà Ôn, tỉnh Vĩnh Long cho biết bị tâm thần do một biến cố gia đình cách đây 2 năm.

Liên quan đến vụ ông Nguyễn Văn Đợi, Trưởng phòng Tư pháp huyện Trà Ôn, tỉnh Vĩnh Long bị nhân viên cùng công tác tại Phòng Tư pháp là Trương Văn Ai đâm thủng ruột, gia đình nghi can mới đây đã cung cấp cho cơ quan Công an một số giấy tờ chứng mình ông Ai có tiền sử bệnh tâm thần.
Nguoi dam Truong phong Tu phap bi tam than vi con trai tu tu
Đối tượng Trương Văn Ai khi bị Công an bắt giữ
Theo đó, năm 2004 con trai của ông Ai đã nhảy cầu Cần Thơ tự tử nên tinh thần của ông này không ổn định. Nghi can đã từng đi chữa trị tại Bệnh viện tâm thần Biên Hòa (Đồng Nai). Sau thời gian chữa trị, ông Ai trở về tiếp tục làm việc tại Phòng Tư pháp huyện Trà Ôn. Đồng thời từ đó đến nay ông Ai cũng vẫn thường tiếp tục đi điều trị và lấy thuốc về uống.
Mới đây, bệnh tâm thần của ông Ai phát triển trở lại. Theo người dân địa phương, ông này đã đuổi vợ đang mang bầu ra khỏi nhà phải đi thuê phòng trọ.
Theo thông tin từ Công an huyện Trà Ôn, ban đầu tại cơ quan điều tra nghi can khai nguyên nhân dẫn đến vụ việc là mâu thuẫn trong công việc.Công an vẫn đang tiếp tục làm rõ.
Về phần nạn nhân vụ đâm người Nguyễn Văn Đợi sau khi nhập viện cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa Trung ương Vĩnh Long hiện vẫn đang bị hôn mê sâu và tiên lượng nặng.
Như Công lý đã đưa tin trước đó, vào 8 giờ sáng ngày 10/3, ông Trương Văn Ai (ngụ tại thị trấn Trà Ôn, huyện Trà Ôn, tỉnh Vĩnh Long) đã bất ngờ cầm dao đâm ông Nguyễn Văn Đợi là Trưởng phòng Tư pháp huyện Trà Ôn 2 nhát vào bụng và một nhát vào cẳng tay.
Sau khi gây án, đối tượng chạy về nhà đóng cửa cố thủ. Sau thời gian thuyết phục không thành lực lượng Công an đã dùng các biện pháp nghiệp vụ khống chế, bắt giữ đối tượng.
Theo An An/ Công lý

>> xem thêm

Bình luận(0)