Nghi vấn đặt mìn trước cửa nhà dân giữa Hà Nội

Google News

(Kiến Thức) - Sau khi rút nén nhang được cắm trên bọc lạ nghi mìn đặt trước cửa nhà dân, lực lượng chức năng đã xử lý an toàn vật thể lạ sau hơn hai giờ đồng hồ.

Vụ việc nghi vấn có đối tượng đặt mìn trước cửa nhà dân xảy ra vào khoảng 13h30 ngày 4/9, trước cửa một ngôi nhà tại ngõ 670/50 Nguyễn Khoái (quận Hoàng Mai, TP Hà Nội).
 Hiện trường nơi xảy ra vụ việc.
Một số người dân sống xung quanh khu vực kể lại, thời điểm trên, một người dân sống trong ngõ 670/50 Nguyễn Khoái nhìn thấy trước cửa một ngôi nhà có nén nhang được cắm trên một một bọc lạ kèm theo nhiều dây chạy loằng ngoằng. Lúc này, tưởng trẻ nhỏ nghịch dại nên người này đã vứt nén nhang đi. Tuy nhiên, trước những dấu hiệu khả nghi là mìn hẹn giờ nổ, nhân chứng liền báo cho lực lượng chức năng.
 Vật thể nghi mìn được lực lượng chức năng xử lý an toàn.
Nhận được tin báo của người dân, lực lượng chức năng đã nhanh chóng đến hiện trường, sơ tán mọi người ra khỏi khu vực và sau hơn 2h đồng hồ xử lý, vật thể nghi là mìn đã được lực lượng chức năng đưa đi chỗ khác.
Liên quan đến vụ việc, một số thông tin từ phía người dân cho hay, sáng cùng ngày, người dân nhìn thấy một nhóm người lạ xuất hiện tại khu vực nói trên nhưng đã rời đi nhanh chóng ngay sau đó.
Vụ việc đang tiếp tục được làm rõ.
Linh Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)