Tình tiết bất ngờ vụ Viện trưởng KSND Quốc Oai bị trọng thương

Google News

(Kiến Thức) - Cơ quan chức năng đã bước đầu xác định nguyên nhân ông Tô Ngọc Chuẩn – Viện trưởng Viện KSND huyện Quốc Oai bị trọng thương trong phòng làm việc.

Liên quan đến vụ việc ông Tô Ngọc Chuẩn – Viện trưởng Viện KSND huyện Quốc Oai (Hà Nội) bất ngờ bị trọng thương ngay trong phòng làm việc với 2 vết thương ở ngực, 1 ở cổ vào khoảng 14h30 chiều ngày 3/10, tối cùng ngày, ngay sau khi tiếp nhận được thông tin về vụ việc đang khiến dư luận hoang mang, lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt để khám nghiệm hiện trường thu thập chứng cứ, cũng như lời khai của các nhân chứng.
Tinh tiet bat ngo vu Vien truong KSND Quoc Oai bi trong thuong
 Viện KSND huyện Quốc Oai, nơi xảy ra vụ việc.
Điều đáng chú ý, theo thông tin trên An Ninh Thủ Đô, tường trình của ông này với CQĐT chiều tối cùng ngày, cộng với kết quả điều tra, khám nghiệm cho thấy, chính ông Chuẩn đã tự gây thương tích cho bản thân. Nguyên nhân sự việc đang được tiếp tục điều tra. 
Như Kiến Thức đã đưa tin, khoảng 14h30 chiều 3/10, các nhân viên làm việc tại Viện KSND huyện Quốc Oai vô cùng hoảng hốt khi mở cửa văn phòng làm việc của ông Chuẩn phát hiện ông này đang nằm gục với nhiều vết thương trên cơ thể do vật sắc nhọn gây nên.
Ngay sau khi phát hiện ra vụ việc, các nhân viên làm việc tại Viện KSND Quốc Oai đã nhanh chóng đưa ông Chuẩn đi bệnh viện 103 Hà Đông (Hà Nội) cấp cứu và đã qua cơn nguy kịch.
Hiện vụ việc tiếp tục được làm rõ.
Linh Anh

Bình luận(0)