Nghi án người Philippines nhảy lầu 8 chung cư tử vong tại chỗ

Google News

(Kiến Thức) - Nhiều cư dân sống tại chung cư Phố Gia Phúc đang dạo bộ đã một phen hoảng loạn khi chứng kiến người Philippines nhảy lầu 8 xuống đất chết tại chỗ.

Đến 22h ngày 1/7, vụ nghi án người Philippines nhảy lầu 8 chung cư Phố Gia Phúc tử vong vẫn đang được cơ quan CSĐT Công an TP HCM tiến hành khám nghiệm hiện trường nhằm làm rõ nguyên nhân.
 Chung cư Phố Gia Phúc, nơi xảy ra vụ việc.
Trước đó khoảng 19h30 cùng ngày, một số cư dân đang đi bộ xung quanh khuôn viên chung cư Phố Gia Phúc (đường Tô Vĩnh Diện, phường Linh Chiểu, quận Thủ Đức, TP HCM) thì bàng hoàng khi chứng kiến người phụ nữ rơi từ lầu 8 lô C xuống ngay dốc vào hầm gởi xe của chung cư tử vong tại chỗ.
Ngay khi xảy ra vụ việc, Công an quận Thủ Đức đã nhanh chóng có mặt phong toả, bảo vệ hiện trường.
Thi thể người phụ nữ quốc tịch nước ngoài nằm chết ngay dốc xuống hầm giữ xe chung cư. 
Bước đầu công an xác định nạn nhân là phụ nữ mang quốc tịch Philippines vừa đến Việt Nam hơn nửa tháng và ở với chồng cùng quốc tịch, làm việc ở TP HCM gần 10 năm, thuê căn hộ tại chung cư nói trên. Kiểm tra trong phòng của 2 vợ chồng, CQĐT ghi nhận toàn bộ hộ chiếu và giấy tờ tuỳ thân của nạn nhân đã bị cô ta đốt sạch và nhận định có dấu hiệu tự tử.
Do vụ việc có yếu tố nước ngoài nên công an quận Thủ Đức đã bàn giao cho cơ quan điều tra công an TP HCM tiếp tục thụ lý điều tra theo thẩm quyền.
Vũ Sơn

>> xem thêm

Bình luận(0)