Nghi án mẹ thắt cổ con và cháu: Giây phút ám ảnh kinh hoàng

Google News

(Kiến Thức) - Bảo vệ tòa nhà nơi xảy ra án mạng mẹ thắt cổ con và cháu để tử vong cho hay, thời điểm phát hiện ra vụ việc người phụ nữ định trèo lên tầng thượng tự tử, khi được kéo xuống chị ta nói rằng "tôi giết con rồi".

Đêm qua (20/7), bước đầu cơ quan chức năng đã làm rõ danh tính nghi phạm trong nghi án mẹ thắt cổ con và cháu ở KĐT Thanh Hà (xã Cự Khê, huyện Thanh Oai, Hà Nội) là Hoàng Thị Sen (SN 1985, quê Hưng Yên). Hai cháu bé tử vong là Nguyễn Anh T. (6 tuổi, bé gái) và Nguyễn Khánh H. (8 tuổi, con trai của nghi phạm Sen).
Ghi nhận của Kiến Thức tại hiện trường, đến 23h45 phút đêm qua, xe cứu thương chở thi thể hai cháu bé nạn nhân mới rời khỏi tòa nhà nơi xảy ra vụ án mạng kinh hoàng. 
 Cơ quan Công an phong tỏa khám nghiệm hiện trường xảy ra vụ việc.
Kể lại vụ việc với PV, nhiều người dân sinh sống tại tòa nhà HH-02-1C, khu đô thị Thanh Hà vẫn chưa hết bàng hoàng cho biết, sự việc bắt đầu từ lúc 18h cùng ngày, khi họ nghe thấy tiếng hét lớn phát ra từ căn chung cư của nghi phạm Hoàng Thị Sen rằng "tôi giết con rồi". Ngay lập tức mọi người đến kiểm tra thì bàng hoàng phát hiện ra sự việc đau lòng.
"Khoảng 18h cùng ngày tôi phát hiện chị này có nhiều biểu hiện không bình thường, chị ta trèo lên tầng thượng có ý định tự tử nên tôi và một bảo vệ khác đã chạy lên đưa xuống. Ngay sau khi xuống chị này bảo tôi giết con tôi rồi, nhưng chúng tôi người thì tin người thì không", một bảo vệ tòa nhà ở KĐT Thanh Hà cho hay. 
 Nghi phạm Hoàng Thị Sen bị cơ quan Công an đưa đi.
"Tuy nhiên, nhận thấy có dấu hiệu bất thường nên chúng tôi chạy lên căn hộ của chị ta thấy phòng vệ sinh, bếp ăn không phát hiện điều gì. Nhưng khi tới phòng ngủ thì phát hiện một chiếc bao tải có nhiều dấu hiệu lạ. Mở ra xem, chúng tôi phát hiện một cháu bé đã tử vong, trong khi một bé khác nằm trong tấm chăn bông", bảo vệ tòa nhà nhớ lại phút kinh hoàng.
Ngay sau đó, bảo vệ tòa nhà đã thông báo vụ việc lên cơ quan Công an. Nghi phạm Hoàng Thị Sen cũng nhanh chóng bị bắt giữ, và đưa về trụ sở Công an để làm rõ.
Thời điểm cơ quan Công an đang khám nghiệm hiện trường mẹ thắt cổ con và cháu, một người đàn ông được cho là chồng của nghi phạm mới xuất hiện với vẻ mặt hốt hoảng. Anh ta liên tục khóc lóc, đau đớn và khụy ngã xuống hành lang chung cư.
Trước đó, thông tin với PV, lãnh đạo Công an xã Cự Khê cho biết, nghi phạm mới mua nhà ở khu đô thị Thanh Hà, nhưng trong quá trình sinh sống người phụ nữ có dấu hiệu trầm cảm.
Hiện cơ quan Công an vẫn đang tích cực làm rõ nguyên nhân mẹ thắt cổ con và cháu...
Bảo Ngân

Bình luận(0)