Nạn nhân vụ giết người tại Cao Bằng không bị mất nội tạng

Google News

Cơ quan điều tra cho biết, hiện tại vẫn đang tiếp tục triệu tập một số đối tượng nghi vấn để lấy lời khai trong vụ án giết người tại Cao Bằng.

Như Báo Gia đình & Xã hội đưa tin vào chiều 19/8, phần thi thể của nạn nhân H (trong vụ giết người, chặt xác tại xã Triệu Ẩu, Phục Hòa, Cao Bằng) được tìm thấy từ 11h trưa cùng ngày.
Đến 20h tối, chúng tôi liên hệ với Đại tá Nguyễn Văn Hồng - Giám đốc Công an tỉnh Cao Bằng về kết quả khám nghiệm phần thi thể vừa tìm thấy, được biết: Hôm nay, ngay sau khi phát hiện phần thân của anh B.V.H (SN 1987) bị mất trước đó, cơ quan công an đã tiến hành kiểm tra trong bao tải đồng thời mổ tử thi khám nghiệm hiện trường.
Nan nhan vu giet nguoi tai Cao Bang khong bi mat noi tang
Khu vực phát hiện ra nạn nhân (ảnh người dân cung cấp) 
“Qua khám nghiệm, mổ tử thi thì các bộ phận nội tạng trên cơ thể nạn nhân còn nguyên. Vì vậy có thể khẳng định không phải mổ lấy nội tạng như một số thông tin đồn thổi gây hoang mang trước đó".
Nói về xác định nguyên nhân ban đầu vụ việc giết người, Giám đốc Công an tỉnh Cao Bằng cho biết, hiện cơ quan công an vẫn đang tiếp tục mở rộng điều tra làm rõ. Cơ quan điều tra cũng đã mời một số đối tượng ghi vấn lên lấy lời khai, lần tìm manh mối.
Được biết, chính quyền địa phương đánh giá anh H. là người rất hiền lành, chăm chỉ làm ăn và cũng không có mâu thuẫn với ai. Trước khi sự việc xảy ra, anh H làm bảo vệ hợp đồng tại trường Tiểu học Bản Co và có một người con đã 5 tuổi. Vợ anh trước đây cũng làm giáo viên hợp đồng dạy trong trường, sau khi hết hợp đồng, chị đã chuyển sang làm công tác khác trong trường.
Mời quý độc giả xem video vụ thảm sát ở Bình Phước (nguồn Lao Động):
Theo Giadinh.net

Bình luận(0)