Nam thanh niên tử vong bất thường trong căn phòng trọ khóa trái cửa

Google News

Không liên lạc được với bạn, hai thanh niên đến nhà trọ tìm thì bàng hoàng phát hiện nạn nhân tử vong trong nhà vệ sinh, người chỉ mặc chiếc quần lót, trên đầu có vết thương.
 
 

Theo báo Công an TP.HCM, tối 15/2, Công an TP.Dĩ An và các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Bình Dương đã khám nghiệm hiện trường và đang làm rõ nguyên nhân một nam thanh niên chết bất thường trong nhà trọ.
Danh tính nạn nhân là anh Nguyễn Văn Anh (SN 1995, quê Hà Tĩnh).
Thông tin ban đầu, vào ngày 15/2, bạn của Văn Anh gọi cho anh nhưng không được nên chiều cùng ngày hai thanh niên tới tìm Văn Anh trong căn nhà trọ ở phường Tân Bình, TP.Dĩ An, Bình Dương.
Tại đây, hai thanh niên thấy của nhà khóa, xe máy của Văn Anh vẫn để trong nhà. Hai thanh niên đã trèo lên tầng 2 phá cửa rồi vào tìm Văn Anh. Sau đó, cả hai nhìn thấy nạn nhân nằm chết trong nhà vệ sinh ở tầng trệt, trên đầu có vết thương, trên người chỉ mặc chiếc quần lót.
Ngay sau khi nhận được tin báo, công an nhanh chóng có mặt bảo vệ hiện trường, lấy lời khai các người liên quan.
Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra.
Nam thanh nien tu vong bat thuong trong can phong tro khoa trai cua
 Căn nhà nơi phát hiện nam thanh niên tử vong. Ảnh: Công an TP.HCM
Liên quan đến tình hình an ninh trật tự, báo Gia Đình & Xã Hội cho hay, vào chiều 15/2, ông Phạm Văn Công – Trưởng Công an xã Thúc Kháng, huyện Bình Giang (Hải Dương) cho biết: "Sáng cùng ngày, người dân tại địa phương đã phát hiện 1 người đàn ông trung niên nằm tử vong dưới chân cầu cống Tranh”.
Sau khi nhận được tin báo, Công an xã Thúc Kháng đã có mặt tại nơi xảy ra sự việc, tiến hành bảo vệ hiện trường và nhanh chóng báo cáo Công an huyện Bình Giang cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Hải Dương, lấy lời khai của những người liên quan, khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, điều tra nguyên nhân vụ việc.
Danh tính nạn nhân được xác định là ông T. (SN 1960, trú tại thôn Sồi Cầu, xã Thái Học, huyện Bình Giang). Nạn nhân công tác tại Trung tâm y tế huyện Bình Giang và chuẩn bị nhận quyết định nghỉ hưu.
Thông tin ban đầu, vào ngày 1/3, ông T. sẽ nhận quyết định nghỉ hưu. Chiều 14/2, cơ quan có liên hoan ngọt nhưng sau đó nạn nhân cùng một đồng nghiệp khác cũng chuẩn bị về nghỉ chế độ tổ chức bữa cơm tại quán ăn (thị trấn Kẻ Sặt).
Khi ăn xong nạn nhân về nhà và đến sáng nay mọi người phát hiện ông T. tử vong dưới chân cầu cống Tranh.
Sau khi hoàn thiện các thủ tục cần thiết, cơ quan chức năng đã bàn giao thi thể cho gia đình lo hậu sự. Nguyên nhân sự việc đang được cơ quan công an điều tra làm rõ.
Theo Thủy Tiên/Đời sống pháp luật

>> xem thêm

Bình luận(0)