Nam thanh niên mang xăng đến đốt cháy quán nước ở Hà Nội

Google News

(Kiến Thức) - Tối 29/12, một thanh niên đã tưới xăng và đốt 1 quán nước ở Hà Nội trước sự chứng kiến của nhiều người. Hiện cơ quan công an đang điều tra nguyên nhân vụ việc.

Tối 29/12, mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại hành động của một nam thanh niên mặc áo đen châm lửa đốt một quán nước rồi quay xe bỏ chạy. Được biết, sự việc xảy ra tại khu vực đình Yên Phúc, phường Phúc La, quận Hà Đông, Hà Nội.
Nội dung clip cho thấy, nam thanh niên đứng trước cửa một quán nước rồi dùng bật lửa đốt giấy, ném giấy vào bên trong khiến bên trong quán bùng phát lửa lớn.
Nam thanh nien mang xang den dot chay quan nuoc o Ha Noi
 Nam thanh niên phóng hỏa rồi bỏ chạy
Theo những người chứng kiến, xung quanh quán nước đã bị tưới xăng trước đó, do vậy khi được châm mồi, ngọn lửa đã nhanh chóng bùng lên bao trọn toàn bộ ngôi nhà cùng các tài sản như bàn, ghế và nhiều đồ dụng khác.
Sau khi ngọn lửa bùng lên và lan rộng, nam thanh niên vội vã lên xe máy (màu trắng) bỏ chạy.
Mặc dù chứng kiến hành động phóng hỏa của nam thanh niên nhưng nhiều người dân không dám vào can ngan. Chỉ khi nam thanh niên rời đi, mọi người mới chạy lại hô hào nhau dập lửa và cứu tài sản.
Liên quan đến sự việc trên, lãnh đạo UBND phường Phúc La, quận Hà Đông, Hà Nội xác nhận trên địa bàn có xảy ra vụ cháy vào tối 29/12.
Vụ việc xảy ra do 2 người có mâu thuẫn với nhau nên một thanh niên đã mang xăng đến đốt quán nướcRất may sau khi xảy ra vụ việc người dân đã hô hoán dập lửa nên không thiệt hại gì.
"Hiện tại, chúng tôi đã mời 2 nam thanh niên có liên quan lên trụ sở xác minh làm rõ”, vị lãnh đạo nói.
Hiểu Lam

>> xem thêm

Bình luận(0)