Nam thanh niên đâm bạn gái rồi tự sát giữa Sài Gòn

Google News

(Kiến Thức) - Nhiều người đang qua lại tuyến đường Tôn Đức Thắng ngay trung tâm TP HCM bàng hoàng khi chứng kiến cảnh nam thanh niên đâm bạn gái rồi tự sát.

Thông tin mới nhất về vụ việc nam thanh niên đâm bạn gái rồi tự sát giữa Sài Gòn, đến chiều nay 20/12, nghi can Nguyễn Thái Hòa (khoảng 25 tuổi) vẫn đang được cấp cứu tại bệnh viện dưới sự giám sát của lực lượng công an. Trong khi đó, bạn gái của đối tượng này đang cấp cứu tại bệnh viện với nhiều vết thương, tính mạng hết sức nguy kịch.
Sau khi đâm bạn gái, đối tượng Hoà tự đâm mình khiến cả 2 gục xuống đường trong tình trạng thương tích nặng.  
Theo thông tin ban đầu, khoảng 10h cùng ngày, Hòa chở bạn gái (khoảng 20 tuổi) bằng xe máy lưu thông trên đường Tôn Đức Thắng. Khi đến gần giao lộ Tôn Đức Thắng – Nguyễn Hữu Cảnh – Lê Thánh Tôn (phường Bến Nghé, quận 1) thì hai người xảy ra cãi vã lớn tiếng.
Bất ngờ, Hòa dừng xe, dùng tay kẹp cổ người yêu, rút trong người một con dao rồi đâm nhiều nhát vào cô gái. Nạn nhân gục xuống và kêu la cầu cứu nhưng nhiều người đi đường chứng kiến mà không ai dám vào can ngăn vì hung thủ cầm dao đằng đằng sát khí.
Sau khi đâm gục người yêu, nam thanh niên tiếp tục dùng dao đâm vào bụng của mình rồi cũng gục xuống đường.
Lực lượng CS 113 nhanh chóng có mặt đưa cả 2 đi bệnh viện cấp cứu. 
Lúc này, đang trên đường tuần tra và nhận tin báo của người dân, cảnh sát Phản ứng nhanh số 4 (Cảnh sát 113, Công an TP HCM) đã có mặt nhanh chóng đưa cả 2 đi bệnh viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.
Lực lượng Công an khám nghiệm hiện trường để điều tra vụ việc. 
Cơ quan CSĐT Công an quận 1 có mặt, phong tỏa hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng và điều tra nguyên nhân vụ việc.
Video: Cách đối phó khi bất ngờ bị đối tượng ngáo đá khống chế (Nguồn: VTV):
Vũ Sơn

>> xem thêm

Bình luận(0)