Nam nhân viên tử vong bất thường trong thang máy nhà hàng Thoáng Việt

Google News

Trong lúc đi thang máy để phục vụ khách trong nhà hàng Thoáng Việt, nam nhân viên phục vụ 18 tuổi bất ngờ gặp nạn tử vong.

Đến tối nay 30/9, lực lượng chức năng quận Phú Nhuận, TP HCM vẫn đang làm việc với chủ nhà hàng Thoáng Việt (phường 11, quận Phú Nhuận) để làm rõ việc 1 nam nhân viên tử vong trong thang máy khi phục vụ nhà hàng Thoáng Việt.
Theo một số người dân sống gần hiện trường cho biết, trưa cùng ngày, họ thấy công an, lực lượng dân phòng đến nhà hàng trên để bảo vệ hiện trường. Sau đó 1 xe cấp cứu có mặt di chuyển vào bên trong. Một lúc sau, xe cấp cứu chở thi thể được cho là nhân viên của nhà hàng này ra ngoài.
Nam nhan vien tu vong bat thuong trong thang may nha hang Thoang Viet
 Nhà hàng Thoáng Việt, nơi xảy ra vụ việc.
Bảo vệ của nhà hàng Thoáng Việt cho hay, có sự cố 1 nam nhân viên đang trong lúc phục vụ thực khách thì bị kẹt trong thang máy dẫn đến tử vong.
Ghi nhận của PV tại nhà hàng trên vào tối 30/9, rất nhiều người bạn cùng gia đình của nạn nhân có mặt tại nhà hàng để yêu cầu làm rõ nguyên nhân. Bên cạnh đó, công an cũng có mặt bên trong để làm việc với chủ nhà hàng.
Nguồn tin riêng của PV cho hay, nam nhân viên tử vong tại nhà hàng Thoáng Việt 18 tuổi, quê Đắk Lắk.
Nam nhan vien tu vong bat thuong trong thang may nha hang Thoang Viet-Hinh-2
 
Trong khi đó, đại diện UBND phường 11 (quận Phú Nhuận) cho biết: “Hiện tại công an đang điều tra, xác minh làm rõ vụ việc, khi nào có thông tin chính thức sẽ cung cấp cho báo chí”.
Vũ Sơn

>> xem thêm

Bình luận(0)