Một phụ nữ chết bất thường sau cuộc “viếng thăm” của người nước ngoài

Google News

(Kiến Thức) - Sau khi đi vào phòng người phụ nữ là bạn của người yêu cũ, người đàn ông Hàn Quốc nhanh chóng rời hiện trường và biến mất khi nhà chức trách vào cuộc điều tra cái chết của nạn nhân.

Ngày 4/1, các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM đang phối hợp với Công an quận 1 truy tìm gắt gao một người đàn ông quốc tịch Hàn Quốc, tên là N.D (40 tuổi), vì tình nghi người này có liên quan đến 1 vụ án mạng xảy ra tại trung tâm TP.HCM ngay ngày đầu năm 2018.
 Hiện trường nơi người phụ nữ tử vong bất thường nghi có liên quan đến người Hàn Quốc.
“Hiện các đơn vị nghiệp vụ đã hoàn tất sơ bộ các thủ tục cấm xuất cảnh đối với ông N.D để phục vụ công tác điều tra, truy xét. Nạn nhân bị sát hại là chị Lê Thị Ngọc H. (33 tuổi, quê tỉnh Cà Mau)”, nguồn tin cho biết.
Theo kết quả điều tra ban đầu, 13h chiều 1/1 chị Nguyễn Thị P. (28 tuổi, quê Cà Mau) đi về phòng trọ của mình trên đường Cô Bắc, phường Cô Giang, quận 1. Sau đó, chị P. có liên lạc và gọi cửa phòng của người đồng hương là chị H. ở phòng đối diện nhưng không được.
Nghi có chuyện bất thường, chị P. liền báo chủ nhà và khi cửa phòng mở ra, mọi người hốt hoảng phát hiện chị H. nằm bất động trong phòng, trên người chỉ mặc chiếc áo thun, khắp mặt có nhiều vết tím bầm... Nạn nhân nhanh chóng được đưa đi bệnh viện cấp cứu, tuy nhiên các bác sĩ xác định chị H. đã tử vong.
Nhận tin báo, các phòng nghiệp vụ của Công an TP.HCM tiến hành phong toả hiện trường để khám nghiệm và vào cuộc điều tra.
Qua trích xuất camera an ninh của ngôi nhà và khu vực xung quanh, xác định được nhiều thông tin quan trọng. Cụ thể ghi nhận, lúc 7h cùng ngày, có 1 người đàn ông đến gõ cửa và đi vào phòng chị H. Sau nhiều giờ, người đàn ông này rời khỏi phòng của chị H .và bỏ đi. Không bao lâu sau đó chị P. quay về và phát hiện sự việc như nói trên.
Công an đã cho chị P. nhận dạng người đàn ông trên và chị P. xác nhận là ông N.D, người Hàn Quốc là bạn trai cũ của chị.
Cơ quan điều tra đã truy tìm ông D. ở nơi lưu trú và nhiều địa điểm khác nhưng ông không có mặt và không ai rõ đi đâu. Hiện công an đang truy xét ông N.D. để điều tra.
Sỹ Hưng

>> xem thêm

Bình luận(0)