Một người đàn ông tử vong sau khi đi bấm huyệt

Google News

(Kiến Thức) - Một người đàn ông 58 tuổi ở Thái Bình tử vong sau khi bấm huyệt vào trưa 21/7. Công an đang điều tra làm rõ nguyên nhân.

Trao đổi với PV Kiến Thức, thiếu tá Cao Giang Nam, Phó trưởng công an TP Thái Bình cho biết, đơn vị này đang điều tra nguyên nhân ông Nguyễn Văn Luyện (SN 1957, trú tại thôn Tây Sơn, xã Vũ Chính, TP Thái Bình) tử vong sau khi bấm huyệt.
Theo thông tin ban đầu, trưa 21/7, ông Luyện đến nhà ông H. ở (tổ 14, phố Bùi Sỹ Tiêm, phường Tiền Phong, TP Thái Bình) để được ông Bùi Quang Tiến (SN 1963) chữa trị bằng phương pháp bấm huyệt.
Sau đó, đến khoảng hơn 12h cùng ngày, ông Luyện đột ngột tím tái cơ thể, khó thở. Mặc dù được đưa đi cấp cứu ngay lập tức nhưng ông Luyện đã tử vong.
Sau khi xảy ra sự việc nghiêm trọng trên, ông Tiến đã đến cơ quan công an để trình báo.
Mot nguòi dàn ong tủ vong sau khi di bám huyẹt
 Ngôi nhà ông H. nơi ông Luyện đi bấm huyệt và tử vong sau đó.
Liên quan đến vụ việc này, PV đã tìm đến gia đình nạn nhân để tìm hiểu thêm thông tin. Nhưng điều lạ là người thân nạn nhân Luyện đã từ chối cung cấp thông tin cho báo chí về vụ việc này. 
Tại nhà ông H. ở phố Bùi Sỹ Tiêm, nơi xảy ra vụ việc, vợ ông H. nói: “Việc này không liên quan đến gia đình chúng tôi!”.
Vụ việc đang được làm rõ...
Hải Ninh

Bình luận(0)