Mở cửa cho dân thăm tàu tuyến Cát Linh - Hà Đông từ 20/5

Google News

(Kiến Thức) - Đoàn tàu tuyến Cát Linh - Hà Đông sẽ mở bạt vào 7h ngày 20/5 và nhà ga La Khê sẽ được mở cửa miễn phí để đón người dân đến tham quan.

Được sự đồng ý của Bộ Giao thông vận tải, từ 7h ngày 20/5, Ban quản lý dự án Đường sắt sẽ tổ chức buổi Lễ mở bạt đoàn tàu và mở cửa tham quan nhà ga La Khê (Hà Đông, Hà Nội).
Từ 9h cùng ngày, người dân sẽ được vào tham quan, tìm hiểu về dự án. Việc mở cửa cho người dân tham quan nhà ga và đoàn tàu tuyến Cát Linh - Hà Đông sẽ miễn phí vào thứ 3, thứ 4, thứ 6 và thứ 7. Buổi sáng từ 9h đến 11h; buổi chiều từ 14h đến 16h; ngày thứ 7 thời gian mở cửa từ 9h đến 15h (từ ngày 20/5 - cho đến hết ngày 20/6/2017).
Theo Ban Quản lý dự án Đường sắt, đến nay việc hoàn thiện kiến trúc nhà ga La Khê thuộc Dự án đường sắt đô thị Hà Nội, tuyến Cát Linh - Hà Đông đã cơ bản hoàn thành hiện trường xây dựng.
Hai lối lên xuống nhà ga La Khê đang tiếp tục được hoàn thiện và đang chuẩn bị triển khai lắp đặt thiết bị, đủ điều kiện để đón người dân đến tham quan, tìm hiểu về dự án.
Mo cua cho dan tham tau tuyen Cat Linh - Ha Dong tu 20/5
Đoàn tàu tuyến Cát Linh - Hà Đông đặt tại nhà ga La Khê (Hà Nội). Ảnh: Tuổi Trẻ. 
Theo ban quản lý dự án, ngoài ga mẫu La Khê, dự án cũng đã hoàn thành kết cấu chính của tất cả các nhà ga trên tuyến. Được biết, 12 đoàn tàu còn lại sẽ được vận chuyển về Việt Nam vào khoảng từ tháng 6 - 7 năm nay. Dự kiến đến tháng 10/2017 sẽ chạy thử liên động toàn hệ thống.
Linh Hoàng

>> xem thêm

Bình luận(0)