Minh Béo bị tố "gạ tình" trai trẻ, dân mạng thất vọng với loạt tin nhắn phản cảm

Google News

Minh Béo bị một diễn viên trẻ tố nhắn tin gạ gẫm với nội dung 'mời gọi' phản cảm.

Câu chuyện xung quanh quá khứ đen tối của diễn viên Minh Béo có lẽ không ai quá xa lạ, những tưởng sau những ngày cải tạo, nam diễn viên sẽ thay đổi nhưng mới đây anh lại tiếp tục bị "đàn em" đăng đàn tố quấy rối. Diễn viên trẻ Tuấn Nguyễn công khai "bóc phốt" trên trang cá nhân cùng những lời lẽ thẳng thắn nhưng vẫn đầy mỉa mai thói xấu "ngựa quen đường cũ" của Minh Béo.
Minh Beo bi to
 
Tuấn Nguyễn chia sẻ đoạn chat cho thấy Minh Béo chủ động làm quen với mình sau đó dùng việc tuyển dụng diễn viên để "gạ tình". Ban đầu Tuấn Nguyễn nghĩ đây là một cơ hội làm việc nên không mảy may nghi ngờ, đến khi diện kiến anh mới hoảng hốt trước những hành vi trái đạo đức của Minh Béo. Chính điều này khiến nam diễn viên trẻ vô cùng bức xúc và quyết định lên tiếng để mọi người cảnh giác.
Đây đều là lời tố và bằng chứng hình ảnh từ phía diễn viên trẻ Tuấn Nguyễn. Người hâm mộ đang chờ phía Minh Béo lên tiếng về vụ việc này.
Minh Beo bi to
 
Minh Beo bi to
 
Minh Beo bi to
 
Năm 2016 khi đang lưu diễn tại Mỹ, Minh Béo bị bắt và truy tố vì tội lạm dụng tình dục trẻ em. Đây là một tin tức chấn động với khán giả trong và ngoài nước, khiến dư luận xôn xao trong suốt một thời gian dài.
Sau 9 tháng bị giam giữ tại Mỹ, Minh Béo trở về Việt Nam vào tháng 12. Sự nghiệp gây dựng bao năm của nam diễn viên cũng sụp đổ từ scandal chấn động này, hiện anh mở một sân khấu nhỏ và làm kinh doanh để trang trải cuộc sống.
Theo Bảo Bảo/ Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)