Mẹ mải bắt Pokemon để con 1 tuổi bị gió cuốn xuống hồ?

Google News

(Kiến Thức) - Trong lúc người mẹ đang mải mê bắt Pokemon thì cơn gió mạnh thổi qua cuốn chiếc xe đẩy cùng cậu con trai khoảng 1 tuổi xuống hồ Xuân Hương.

Ngày 16/8, Công an thành phố Đà Lạt (tỉnh Lâm Đồng) cho biết đang xác minh thông tin về việc người mẹ trẻ mải mê bắt Pokemon để gió cuốn con trai 1 tuổi xuống hồ giữa thành phố.
Cháu bé và chiếc xe khi vừa được vớt lên khỏi hồ nước 
Trước đó, trong ngày 15/8, trên một số trang mạng xã hội xuất hiện thông tin kèm theo hình ảnh một người mẹ khoảng 25 tuổi, đặt con trai khoảng 1 tuổi trong chiếc xe đẩy đưa đi dạo trên bờ hồ Xuân Hương, đoạn gần bến du thuyền Đà Lạt. Trong lúc người mẹ dán mắt vào chiếc điện thoại để chơi Pokemon Go thì một cơn gió mạnh thổi tới, kéo chiếc xe đẩy bên trong có cậu bé xuống hồ nước lạnh buốt.

       Cháu bé được trùm khăn, bàn giao lại cho người mẹ. 

Nghe tiếng cầu cứu, một khách nước ngoài đang đi bộ sát đó đã để nguyên quần áo nhảy xuống hồ vớt được cháu bé lên bờ. Lúc này, rất nhiều người đã tập trung tại hiện trường, một số người cởi áo khoác của mình choàng lên người cháu bé cho ấm rồi bàn giao lại cho người mẹ trẻ.
Người đàn ông nước ngoài đã kịp thời cứu sống cháu bé 
Trên một số diễn đàn mạng xã hội, người mẹ này đã phải nhận khá nhiều lời chỉ trích nặng nề. Nhiều người cũng đề xuất, cơ quan chức năng địa phương cần tìm ra những người tham gia cứu cháu bé, trong đó có một vị khách nước ngoài để tuyên dương, khen thưởng.
Nhật Quang

Bình luận(0)