Làm gì để hết “nóng trong người” lúc giãn cách?

Google News

 Giãn cách xã hội dài ngày làm thay đổi toàn bộ cuộc sống của mỗi người. Bên cạnh tâm trạng tù túng sau mỗi cánh cổng thì ‘nóng’ nhất có lẽ là sự thay đổi trong mỗi bữa ăn. 

Những thực phẩm quen thuộc hàng ngày như trái cây, rau củ quả tươi dần được thay bằng thức ăn nhanh, thực phẩm cay nóng khiến nhiều người bị “nóng trong người”.
 
Quỳnh Anh, sinh viên tại TP.HCM cho biết: “Do quy định giãn cách và cấm ra đường khi không có lý do chính đáng nên mình và nhóm bạn ở cùng khu trọ đều dự trữ khá nhiều thực phẩm, nước uống, trong đó nhiều nhất là thức ăn nhanh để sử dụng được dài ngày. Do liên tục dùng các thức ăn nhanh nên mình luôn cảm thấy bứt rứt, nóng nực trong người”.
Lam gi de het “nong trong nguoi” luc gian cach?
 “Nóng trong người” khi ở nhà giãn cách là tình trạng rất nhiều người đang gặp phải hiện nay do mất cân bằng trong thực phẩm hàng ngày.
Quy định giãn cách khiến rau quả, thực phẩm tươi sống phân phối khó khăn hơn so với bình thường. Thức ăn nhanh được mọi người dự trữ và sử dụng nhiều hơn dẫn đến tình trạng “nóng trong người”, nhất là với giới trẻ như sinh viên, công nhân, nhân viên văn phòng.
Trước tình trạng đó, cộng đồng mạng đang chuyền tay nhau rất nhiều cách để thanh nhiệt, giải độc cơ thể. Thiếu củ quả, trái cây tươi thì người trẻ chỉ nhau cách “tăng gia” bằng những chậu rau ngắn ngày cạnh phòng trọ hay trên sân thượng để có rau “tăng cường” cho bữa ăn thêm xanh mát hơn. Nhiều người khác lại chọn cách thanh nhiệt, giải độc cơ thể tiện lợi hơn bằng các thức uống giải khát có sẵn được chiết xuất từ thảo mộc tự nhiên, tốt cho sức khỏe.
Lam gi de het “nong trong nguoi” luc gian cach?-Hinh-2
Người trẻ đang chuyền tay nhau cách thanh nhiệt, giải độc cơ thể bằng Trà Dr Thanh trong ngày giãn cách. 
“Cách đây vài hôm, khi ‘than thở’ với bạn trên mạng về tình trạng “nóng trong người”, mình được chỉ cho cách thanh nhiệt, giải độc cơ thể bằng Trà Dr Thanh. Mình bất ngờ vì không nghĩ đến thức uống quen thuộc này ngay từ đầu, do đó mình đã order ngay mấy thùng Dr Thanh qua mạng để uống hàng ngày, vừa giải khát, vừa thanh nhiệt giải độc trong những ngày này”, Quỳnh Anh cho biết thêm.
Với sự năng động và tinh thần không gì là không thể, thế hệ “công dân đám mây” luôn tìm ra cách để vượt qua khó khăn, chia sẻ những cách hay, thông điệp ý nghĩa để vượt qua cơn “nóng trong người” trong thời giãn cách. Chuyền tay nhau những thực phẩm, thức uống có nguồn gốc tự nhiên, tốt cho sức khỏe để thanh nhiệt, giải độc cơ thể dễ dàng và tiện lợi ngay tại nhà.
Lam gi de het “nong trong nguoi” luc gian cach?-Hinh-3
“Chuyền Dr Thanh” để vượt qua cơn “nóng trong người”. 
Thu Hoài – một iGen chia sẻ: “Nhờ bạn bè chỉ cho cách đặt mua Trà Dr Thanh dễ dàng trên các trang thương mại điện tử nên giờ dù có phải dùng thực phẩm cay nóng, đồ ăn nhanh mình cũng không còn sợ nóng trong người nữa vì đã có thức uống để thanh nhiệt cơ thể rồi”.
Không chỉ Thu Hoài mà hàng ngàn bạn trẻ đang “chuyền Dr Thanh’ cho nhau từ mạng xã hội đến mỗi khu trọ, mỗi gia đình để lan tỏa cách thanh nhiệt cơ thể khỏi nóng trong người trước đồ ăn nhanh, thực phẩm cay nóng, detox cơ thể và cả những tiêu cực tinh thần trong thời gian dài giãn cách.
Lam gi de het “nong trong nguoi” luc gian cach?-Hinh-4
“Chuyền Dr Thanh” đến cách khu cách ly, bệnh viện cho người dân và đội ngũ y bác sỹ, chiến sỹ nơi tuyến đầu chống dịch. 
Không chỉ được giới trẻ yêu thích và lựa chọn để thanh nhiệt trong những ngày này, Trà Dr Thanh còn đang được mọi người “chuyền” tới tận tay người dân trong các khu giãn cách, cách ly và các tình nguyện viên, các y bác sĩ, chiến sĩ nơi tuyến đầu chống dịch thông qua các tổ chức từ thiện, các hội đoàn đang tham gia vào công tác tình nguyện chống dịch trên khắp toàn quốc.
Lam gi de het “nong trong nguoi” luc gian cach?-Hinh-5
Hàng trăm ngàn sản phẩm Trà Dr Thanh đã được “chuyền” đến các khu cách ly do quân đội quản lý trong thời gian qua. 
‘Chuyền Dr Thanh’ cho nhau để thanh nhiệt, giải độc cơ thể trong những ngày này không chỉ thể hiện chất riêng và healthy lifestyle của giới trẻ. Nó còn mang thông điệp ý nghĩa lan tỏa tới cộng đồng để cùng nhau chia sẻ những cách chăm sóc sức khỏe, thanh nhiệt giải độc bảo vệ bản thân, vượt qua những cơn ‘nóng trong người’ trong thời điểm hiện nay khi sử dụng nhiều đồ ăn cay nóng, thực phẩm chế biến sẵn được dự trữ tại nhà.
Lam gi de het “nong trong nguoi” luc gian cach?-Hinh-6
Cùng “Chuyền Dr Thanh” tới mọi người để thanh nhiệt, giải độc cơ thể, bảo vệ sức khỏe trong lúc giãn cách. 
Trà Thanh Nhiệt Dr Thanh được chiết xuất từ 9 loại thảo mộc tự nhiên giúp thanh nhiệt, giải độc, cho cơ thể luôn tươi mát mỗi ngày. Thức uống tốt cho sức khỏe này dễ dàng được mua tại các cửa hàng, siêu thị trên toàn quốc hoặc trên các trang thương mại điện tử như: https://shopee.vn/search?keyword=trà dr thanh hoặc https://www.lazada.vn/catalog/?q=trà+thanh+nhiệt+dr+thanh&_keyori=ss&from=input&spm=a2o4n.searchlist.search.go.133e2818quz6s2 
PV

>> xem thêm

Bình luận(0)