Lại xuất hiện clip nữ sinh đánh bạn ngay trong lớp học ở Quảng Bình

Google News

Sau khi phát hiện ra sự việc, nhà trường đã mời học sinh liên quan và phụ huynh lên làm việc nhằm có phương án giáo dục, răn đe.

Ngày 6/1, trao đổi với báo chí, ông Nguyễn Minh Tuấn – Hiệu trưởng Trường trung học phổ thông Phan Đình Phùng (phường Nam Lý, thành phố Đồng Hới, Quảng Bình) xác nhận nữ sinh đánh bạn xuất hiện trong clip đang lan truyền trên mạng xã hội là học sinh của nhà trường.

Lai xuat hien clip nu sinh danh ban ngay trong lop hoc o Quang Binh

Nữ sinh có hành vi chửi tục và đánh bạn ngay trong lớp học, trước sự chứng kiến của nhiều học sinh khác. Ảnh cắt từ clip.

Theo đó, sự việc xảy ra vào ngày 5/1 tại lớp 10A8 của nhà trường. Ông Tuấn cho hay, sau khi sự việc xảy ra thì nhà trường đã mời các học sinh liên quan cùng phụ huynh đến trường làm việc để có phương án xử lý theo quy định.

Ông Tưởng Thanh Bình - Chủ tịch Ủy ban nhân dân phường Nam Lý (Đồng Hới) cho biết, nguyên nhân dẫn đến việc nữ sinh có hành vi chửi tục, đánh bạn trong lớp là do mâu thuẫn trên mạng xã hội.

Phía công an phường đã lập hồ sơ nhưng khi xác minh chưa đến mức vi phạm nên để nhà trường cùng phụ huynh làm việc, xử lý nội bộ với mục đích giáo dục, răn đe.

Trước đó, trên mạng xã hội lan truyền clip khoảng 12 giây quay lại cảnh trong lớp học, một nữ sinh vừa tát liên tiếp vào mặt một bạn nữ khác vừa văng tục, cạnh đó có nhiều học sinh ngồi xem nhưng không can thiệp.

Theo Nguyên Phong/Giáo Dục Việt Nam

>> xem thêm

Bình luận(0)