Kinh hoàng xe tải cán chết người trên cầu rồi bỏ chạy

Google News

(Kiến Thức) - Sau khi gây tai nạn cán chết người, tài xế xe tải được nhận định là đầu kéo container có liên quan đã phóng xe về hướng cầu Phú Mỹ, bỏ mặc nạn nhân tại hiện trường.

Xe tải cán chết người trên cầu rồi bỏ chạy

Đến rạng sáng nay (29/4), Công an quận 2, TP HCM vẫn đang phối hợp với Phòng CSGT đường bộ - đường sắt (PC67, Công an TPHCM) tiến hành khám nghiệm hiện trường để làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn làm một người đàn ông tử vong tại cầu Kỳ Hà 2, đoạn qua nút giao thông Mỹ Thủy. Đồng thời camera giám sát giao thông tại khu vực cũng đã trích xuất nhằm phục vụ công tác điều tra, truy bắt tài xế có liên quan.
Hiện trường vụ tai nạn được xác định có camera giám sát giao thông và nhà chức trách tiến hành trích xuất để truy tìm tài xế có có liên quan đã bỏ trốn. 
Trước đó khuya 28/4, nhiều xe đầu kéo container tấp nập lưu thông từ các hướng cảng Cát Lái, Phú Hữu qua khu vực nút giao Mỹ Thủy. Lúc này, một người đàn ông (chưa rõ danh tính) điều khiển xe máy hiệu Airblade lưu thông trên đường Võ Chí Công (đường Vành đai 2) theo hướng từ vòng xoay Mỹ Thủy về cầu Phú Mỹ.
Khi vừa lên cầu Kỳ Hà 2 (cách công trình cầu vượt nút giao Mỹ Thủy vài trăm mét) thuộc phường Thạnh Mỹ Lợi, quận 2 thì người đàn ông này ngã xuống, nằm bất động bên cạnh chiếc xe của mình.
Một số người phát hiện chạy đến nhìn thấy nạn nhân đã tử vong trong tình trạng không nguyên vẹn, nghi do bị xe đầu kéo container cán qua. Tuy nhiên không ai nhìn thấy diễn biến vụ việc và phương tiện có liên quan cũng đã bỏ chạy khỏi hiện trường.
Ngay sau khi xảy ra vụ việc, CSGT, Cảnh sát điều tra Công an quận 2 đã có mặt tiến hành phong tỏa, khám nghiệm hiện trường. Tuy nhiên, do vụ tai nạn có dấu hiệu phức tạp nên PC67 cũng được thông báo đến hiện trường để phối hợp giải quyết.
Vũ Sơn

>> xem thêm

Bình luận(0)