Kinh hãi 2 nhóm học sinh ở TP HCM “xử” nhau bằng mã tấu

Google News

Chỉ vì mâu thuẫn trên mạng xã hội, 2 nhóm học sinh ở huyện Bình Chánh và quận Gò Vấp (TP HCM) đã mang mã tấu đến "xử" nhau trước cổng trường khiến một người bị thương nặng.

Tối 18-5, Cơ quan CSĐT Công an huyện Bình Chánh, TP HCM cho biết đang lấy lời khai, lập hồ sơ vụ cố ý gây thương tích do 12 người trong 2 nhóm học sinh gây ra trước cổng trường trên địa bàn thị trấn Tân Túc (huyện Bình Chánh, TP HCM).
Theo lời khai ban đầu, ngày 14-5, hai nhóm học sinh thuộc một trường THPT trên địa bàn thị trấn Tân Túc và một trường trên địa bàn quận Gò Vấp xông vào nhau hỗn chiến dữ dội bằng mã tấu.
Nguyên nhân được xác định do 2 nhóm mâu thuẫn trên mạng xã hội và hẹn nhau giải quyết bằng mã tấu. Trong lúc đánh nhau, 3 học sinh bị thương phải nhập viện, trong đó 1 học sinh bị thương nặng.
Kinh hai 2 nhom hoc sinh o TP HCM “xu” nhau bang ma tau
Ảnh minh họa. Internet 
*Cùng ngày, Cơ quan CSĐT Công an quận Bình Tân xác nhận đã mời Lê Minh Hùng (SN 1982, ngụ quận Bình Tân) lên làm việc do có hành vi nổ súng ở nhà hàng Vĩnh Lộc (phường Bình Hưng Hoà B, quận Bình Tân).
Theo công an, ngày 15-5, Hùng cùng nhóm bạn uống bia, hát karaoke ở nhà hàng Vĩnh Lộc sau đó cãi nhau với một người trong nhóm. Hùng điện thoại cho em trai là Lê Minh Trung cùng một số người khác đến nhà hàng giải quyết mâu thuẫn.
Trong lúc hỗn chiến, Trung bị nhóm đối phương gây thương tích. Nhóm Trung nổ súng để rút lui đã khiến 2 người đi đường trọng thương. Hiện vụ việc đang được điều tra, làm rõ.
Theo PHẠM DŨNG/Người lao động

>> xem thêm

Bình luận(0)