Kiều nữ "nổ" là quan chức ngành hàng không lừa đảo tiền tỉ

Google News

Theo cơ quan CSĐT Công an tỉnh Quảng Nam, từ năm 2015 đến khi bị bắt, “nổ” làm Phó Tổng Giám đốc Cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng, Phạm Thị Bình đã lấy lý do “huy động vốn” cổ phần vào Cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng để lừa đảo chiếm đoạt hàng tỉ đồng. 

Ngày 11/8, Công an tỉnh Quảng Nam cho biết: Phòng Cảnh sát Hình sự (PC45) Công an tỉnh đã quyết định khởi tố, bắt tạm giam đối với Phạm Thị Bình (30 tuổi, trú phường Hòa Khánh Nam, quận Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng) để điều tra về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.
Kết quả điều tra, PC45 đã phát hiện Phạm Thị Bình đã tiếp cận với một số người ở TP. Hội An (Quảng Nam) và tự giới thiệu mình hoặc đang làm việc tại phòng nhân sự, là Phó tổng giám đốc Sân bay Đà Nẵng. Do vậy, Bình có nhiệm vụ kêu gọi những doanh nghiệp, các đại gia đóng góp cổ phần vào Sân bay Đà Nẵng.
Kieu nu
 Chân dung “phó tổng giám đốc nổ” Phạm Thị Bình.
Bằng chiêu trò lấy lòng tin này, từ năm 2015 đến khi bị bắt, Bình đã cho hàng loạt nạn nhân sập bẫy để chiếm đoạt số tiền lên đến hàng tỷ đồng, trong đó, ông T. (54 tuổi, trú Cẩm Châu, TP. Hội An) là hơn 4 tỷ đồng và bà X. (52 tuổi, trú Sơn Phong, TP. Hội An) hơn 5 tỷ đồng.
Hiện Phòng Cảnh sát hình sự (PC45) – Công an tỉnh Quảng Nam đang tiếp tục mở rộng, điều tra vụ án. Công an tỉnh Quảng Nam đề nghị, nếu còn ai là nạn nhân của hành vi lừa đảo, huy động vốn chiếm đoạt tài sản của Thị Bình cần liên hệ trực tiếp cơ quan CSĐT để trình báo. Số điện thoại liên hệ: 0235 3 85 25 94.
Theo Hoài Thu/Công an nhân dân

>> xem thêm

Bình luận(0)