Kiểm điểm PGĐ Sở choàng tay vào đùi nữ tạp vụ lấy…điện thoại

Google News

Phó Giám đốc (PGĐ) Sở VHTTDL tỉnh Cà Mau bị kiểm điểm sau khi hình ảng ông choàng tay vào đùi nữ tạp vụ lấy… điện thoại bị phát tán.

Dù phủ nhận việc mình choàng tay vào đùi nữ tạp vụ là vô ý, nhưng vị PGĐ Sở VHTTDL tỉnh Cà Mau vẫn bị kiểm điểm, khi bức ảnh ghi lại “khoảnh khắc” thiếu tế nhị của vị này được lan truyền.
Kiem diem PGD So choang tay vao dui nu tap vu lay…dien thoai
 Hình ảnh PGĐ Sở choàng tay vào đùi nữ tạp vụ gây ra nhiều dư luận ở Cà Mau thời gian qua.
Liên quan đến việc ông Hồ Ngọc Tấn - PGĐ Sở Văn hóa, Thể thao - Du lịch tỉnh Cà Mau - bị ghi hình khi choàng tay vào vùng “nhạỵ cảm” của nữ tạp vụ tại công sở, ngày 6/8, nguồn tin Dân Việt cho biết: Lãnh đạo Sở này đã báo cáo thông tin có liên quan ông Tấn đến UBND tỉnh.
“Ông Tấn đã bị kiểm điểm nhắc nhở, rút kinh nghiệm, vì thông tin trên dư luận chưa đủ yếu tố xem xét xử lý, mà mới chỉ có hình ảnh, không có thưa kiện” - một lãnh đạo tỉnh Cà Mau nói.
Như Dân Việt (ngày 2/8) đã thông tin: Thời gian gần đây, dư luận tại Cà Mau đồn thổi về bức ảnh ghi lại khoảnh khắc ông Tấn một tay cho vào túi quần, còn một tay lòn sang eo nữ tạp vụ được lan truyền.
Trao đổi với Dân Việt, vị PGĐ Sở này giải thích mình vô tình và không có ý định nào khác với nữ nhân viên. “Tôi định lấy điện thoại coi hình đẹp mà cô ấy nói, nên mới choàng tay vào vùng đùi cô ấy, ngoài ra không có ý nào khác” - vị cán bộ giải thích.
Tuy nhiên, những lời phân trần của ông PGĐ này không được dư luận đồng tình.
Theo Dân Việt

Bình luận(0)