Không chịu uống bia, nữ nhân viên quán karaoke bị bán 20 triệu

Google News

Không chịu uống bia cùng khách, một nữ nhân viên 19 tuổi của quán karaoke tại Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk bị quản lý bán với giá 20 triệu đồng.

Ngày 19/3, thông tin từ Công an TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk cho biết, đơn vị vừa bắt giữ 4 đối tượng để điều tra về hành vi mua bán người.
Các đối tượng gồm: Huỳnh Minh Hùng (36 tuổi) trú tại phường Tân Tiến, TP Buôn Ma Thuột; Mai Gia Bảo (20 tuổi), Hoàng Trọng Khiên (20 tuổi) và Lê Hồ Nhật Tân (17 tuổi) cùng trú tại huyện huyện Krông Năng, tỉnh Đắk Lắk.
Trước đó, vào chiều ngày 15/3, Công an TP Buôn Ma Thuột nhận được đơn trình báo của một cô gái (19 tuổi) trú tại huyện Mang Thít, tỉnh Vĩnh Long, là nhân viên quán karaoke 307 ở đường Lý Thường Kiệt, phường Thắng Lợi, TP Buôn Ma Thuột về việc bị đối tượng Hùng, là quản lý quán Karaoke trên bán cho một người khác với giá 20 triệu đồng.
Khong chiu uong bia, nu nhan vien quan karaoke bi ban 20 trieu
Công an TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk vừa bắt giữ 4 đối tượng để điều tra về hành vi mua bán người.
Nhận được đơn trình báo, lãnh đạo Công an TP Buôn Ma Thuột đã chỉ đạo đội Cảnh sát hình sự khẩn trương vào cuộc xác minh, điều tra và bắt giữ 4 đối tượng có liên quan.
Theo điều tra, từ tháng 2/2023, Hùng làm quản lý quán karaoke 307 ở đường Lý Thường Kiệt, phường Thắng Lợi, TP Buôn Ma Thuột. Quá trình làm quản lý, Hùng có tuyển nhân viên nữ làm công việc phục vụ rót bia, bấm bài cho khách hát. Thời gian này, Hùng có quen biết với Bảo cũng làm nghề chăn dắt tiếp viên nữ phục vụ quán karaoke ở địa bàn huyện Krông Năng.
Tối 13/3, khách đến hát có phàn nàn với Hùng về việc cô gái trên không chịu uống bia cùng khách. Bực tức nên Hùng đã gọi cô gái ra nói chuyện, tát vào mặt và điện thoại bán cho Bảo với giá 20 triệu đồng. Ngay trong đêm, Bảo rủ đồng bọn là Khiên và Tân lên TP Buôn Ma Thuột mua cô gái về. Khám xét nhà các đối tượng, Công an đã thu giữ một khẩu súng của Khiên.
Hiện, vụ việc đang được Công an TP Buôn Ma Thuột tiếp tục mở rộng điều tra, làm rõ.
>>> Mời độc giả xem thêm video Xác định nguyên nhân nữ nhân viên chuyển phát bị sát hại dã man:
 

Nguyễn Tâm - Quang Nguyên

>> xem thêm

Bình luận(0)