Khởi tố "tú bà" 9X điều hành đường dây gái gọi gắn mác sinh viên

Google News

Ngày 24/10, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Hà Tĩnh đã quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với “tú bà” 9X điều hành đường dây gái gọi cao cấp gắn mác sinh viên.

Theo nguồn tin trên báo Công Lý, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Hà Tĩnh đã quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Lê Thị Hà Phương (SN 1992), trú xã Đức Lạng, huyện Đức Thọ (Hà Tĩnh) về hành vi môi giới mại dâm.
Trước đó, tối 14/10, phòng Cảnh sát hình sự, Công an Hà Tĩnh đã bắt khẩn cấp Lê Thị Hà Phương, tạm trú tại phường Bắc Hà (TP.Hà Tĩnh).
Theo đó, khoảng 21h ngày 14/10, lực lượng công an kiểm tra phòng 404 và 408 tại Khách sạn Hoàng Gia, số 33, đường Lê Hồng Phong, phường Thạch Linh (TP.Hà Tĩnh) phát hiện có 2 đôi nam nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm.
Khoi to
Lê Thị Hà Phương tại cơ quan công an. 
2 gái bán dâm là Đào Thị T. và Trần Thị Huyền T. và 2 đối tượng mua dâm là Nguyễn Văn L. và Nguyễn Tuấn A. Qua điều tra, cơ quan công an xác định Lê Thị Hà Phương là người môi giới mua bán dâm.
Sau khi nhận 8 triệu đồng của anh Nguyễn Văn L. và Nguyễn Tuấn A., Phương đưa cho Trần Thị Huyền T. 2 triệu và chưa thanh toán cho Đào Thị T. thì bị bắt giữ.
Báo Hà Tĩnh đưa tin, theo điều tra ban đầu, thấy hoạt động này dễ kiếm tiền, Phương lôi kéo, rủ rê những cô gái trẻ (chủ yếu 9X, 10X) có ngoại hình bắt mắt, không có công ăn việc làm nhưng thích chơi bời, mua sắm, sử dụng hàng hiệu… vào hoạt động trong đường dây của mình.
Thông thường, giá “đi khách” của các đối tượng trong đường dây của Phương dao động từ 2 - 3 triệu đồng/lượt “bay, lắc” qua đêm và 3 - 4 triệu đồng nếu khách đi “tàu nhanh”. Riêng khách muốn qua đêm, mức giá có thể lên đến 5 -7 triệu đồng/người.
Đường dây của Phương còn hoạt động đa dạng các loại hình như: Tham gia các cuộc hát karaoke, các buổi tiệc thác loạn, liên hoan, các cuộc “bay, lắc” có sử dụng các loại ma túy tổng hợp… Tàn tiệc, nếu khách có nhu cầu thì tiếp tục thực hiện hành vi bán dâm.
Theo thỏa thuận, khi khách có nhu cầu, Phương gọi cho gái bán dâm và xếp khách sạn. Khách sẽ tự lấy phòng, sau đó Phương điều gái đến. Giá bán dâm do Phương thỏa thuận và nhận tiền. Sau khi cắt tiền môi giới, số tiền còn lại Phương trả cho gái bán dâm.
Theo Mộc Miên/Người Đưa Tin

>> xem thêm

Bình luận(0)