Khởi tố thiếu nữ 23 tuổi cho vay nặng lãi, đâm mù mắt con nợ

Google News

(Kiến Thức) - Thấy vợ bị chủ nợ đánh, anh Sinh lao vào can ngăn thì bị chủ nợ dùng vỏ chai bia đập bể, đâm thẳng vào mắt trái, gây thương tích 41% và có nguy cơ biến chứng mắt còn lại.

Ngày 19/10, thông tin từ Cơ quan CSĐT Công an huyện Tuy Phong (tỉnh Bình Thuận) cho biết, đơn vị đã chính thức ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Phạm Thị Ngọc Tuyết (SN 1995, trú tại Thị trấn Phan Rí Cửa, huyện Tuy Phong, tỉnh Bình Thuận) về hành vi “ Cố ý gây thương tích”.

Theo kết quả điều tra ban đầu, cách đây 2 năm, chị Trần Thị Kim Ngọc là vợ anh Lê Tấn Sinh (SN 1982, trú tại khu phố Minh Tân 2, Thị trấn Phan Rí Cửa) đã dấu chồng vay của chị Phạm Thị Ngọc Tuyết số tiền 3 triệu đồng, với lãi suất 30 nghìn đồng/ngày. Nếu tính tiền lãi trong 2 năm qua đến nay, thì chị Ngọc đã đưa cho Tuyết số tiền hơn 20 triệu đồng.

Khoi to thieu nu 23 tuoi cho vay nang lai, dam mu mat con no
Anh Sinh (chồng chị Ngọc) sau khi bị chủ nợ đâm mù mắt.  

Vào đêm 23/8, để đòi tiền lãi 2 ngày gần nhất là 60.000 đồng, vợ chồng Tuyết đã đến nhà gặp vợ anh Sinh để lấy tiền. Tại đây, vợ anh Sinh cho rằng mình đã nhờ người quen trả giúp số tiền lãi, nên hai bên xảy ra cãi cọ.

Sau đó, Tuyết đã lao vào đánh chị Ngọc trong lúc đang bế con nhỏ. Thấy vợ bị đánh, anh Sinh lao vào can ngăn thì bị Tuyết dùng vỏ chai đập bể, đâm thẳng vào mắt trái gây thương tích nặng, phải nhập viện với kết quả thương tích 41% và có nguy cơ biến chứng giảm thị lực mắt còn lại.

Được biết, gia cảnh anh Sinh gặp rất nhiều khó khăn và anh là lao động chính trong nhà. Từ ngày chồng bị thương tích, vợ anh phải bán xe, vay mượn bà con lối xóm để có kinh phí điều trị cho chồng. Hiện, hàng ngày chị phải bán vé số để trang trải cuộc sống gia đình.

Tố Nhã

>> xem thêm

Bình luận(0)