Cầu Long Biên bắc qua sông Hồng, khởi công từ tháng 9/1898, do hãng Daydé-Pillié (Pháp) thiết kế và khánh thành năm 1902. Cầu có chiều dài hơn 1.691m, kết cấu ban đầu là cầu dàn thép, đường sắt chạy ở giữa và hai bên dành cho phương tiện đường bộ.Cầu Long Biên đã được đưa vào khai thác gần 120 năm. Trải qua thời gian, nhiều nhịp cầu được thay bằng dầm tạm, trong khi một số trụ cầu đã hoen gỉ và xô lệch.Công nhân thực hiện duy tu, bảo trì cầu Long Biên.Các công nhân được chia làm 2 ca sáng - chiều. Thời gian làm việc từ 7h sáng đến 5h chiều, và mỗi ca được chia thành nhiều nhóm.Toàn bộ công việc sửa chữa không ảnh hưởng đến hoạt động đi lại của người dân Hà Nội trên cây cầu.
Cầu Long Biên bắc qua sông Hồng, khởi công từ tháng 9/1898, do hãng Daydé-Pillié (Pháp) thiết kế và khánh thành năm 1902. Cầu có chiều dài hơn 1.691m, kết cấu ban đầu là cầu dàn thép, đường sắt chạy ở giữa và hai bên dành cho phương tiện đường bộ.
Cầu Long Biên đã được đưa vào khai thác gần 120 năm. Trải qua thời gian, nhiều nhịp cầu được thay bằng dầm tạm, trong khi một số trụ cầu đã hoen gỉ và xô lệch.
Công nhân thực hiện duy tu, bảo trì cầu Long Biên.
Các công nhân được chia làm 2 ca sáng - chiều. Thời gian làm việc từ 7h sáng đến 5h chiều, và mỗi ca được chia thành nhiều nhóm.
Toàn bộ công việc sửa chữa không ảnh hưởng đến hoạt động đi lại của người dân Hà Nội trên cây cầu.