Kết quả bất ngờ vụ “chặn xe dâu đòi tiền làm đường nông thôn mới“

Google News

Liên quan đến vụ chặn xe rước dâu để đòi nợ tiền làm đường nông thôn mới, dù cán bộ thôn Sơn Tây (xã Sơn Thành Tây, huyện Tây Hòa, tỉnh Phú Yên) không trực tiếp nói ra lời xin lỗi nhưng bà Thu vẫn đồng ý giải hòa.

Tối 2.11, trao đổi với Dân Việt, ông Trịnh Lâm Hải - Chủ tịch UBND xã Sơn Thành Tây xác nhận, phía gia đình bà Nguyễn Thị Thu và cán bộ thôn Sơn Tây đã thống nhất giải quyết vụ việc chặn xe dâu đòi tiền làm đường nông thôn mới.
“Tại cuộc họp chiều nay, cán bộ thôn đã nhận thiếu sót, rút kinh nghiệm và mong gia đình Thu thông cảm. Trưởng thôn cho rằng đây cũng là thông điệp cho lời xin lỗi, phía gia đình bà Thu đã vui vẻ thống nhất”, ông Hải cho hay.
Ket qua bat ngo vu “chan xe dau doi tien lam duong nong thon moi"
 Bà Thu và cán bộ thôn Sơn Tây đã thống nhất giải quyết vụ việc chặn xe đòi tiền làm đường. Ảnh: Người dân cung cấp
Theo bà Thu, gia đình bà đã chấp nhận giải hòa và đồng ý ký vào biên bản.
“Trưởng thôn mong gia đình tôi thông cảm vì vụ việc chặn xe rước dâu là sai nhưng trưởng thôn cho rằng làm việc là vì dân. Họ chỉ nói thông cảm chứ không nói trực tiếp lời xin lỗi và tôi đã đồng ý giải hòa, ký vào biên bản”, bà Thu thông tin.
Trước đó, Dân Việt đã đưa tin bà Nguyễn Thị Thu (trú thôn Sơn Tây, xã Sơn Thành Tây, huyện Tây Hòa) phản ánh trong lúc tổ chức cưới vợ cho con trai là D.T.T (ngày 17.10) thì bất ngờ bị nhiều cán bộ thôn ra chặn xe rước dâu. Trong đó, có bà Thẩm Thị Linh - Bí thư chi bộ thôn và ông Phạm Văn Quảng - Trưởng thôn với mục đích chặn xe là để đòi tiền nợ đóng góp làm đường xây dựng nông thôn mới.
Mời quý độc giả xem Chặn xe đám cưới đòi tiền xây dựng nông thôn mới (Nguồn: VIETLIVE.TV):
Điều này, khiến bà Thu bức xúc vì cho rằng việc tổ chức chặn xe rước dâu để đòi nợ giữa đường là xúc phạm nặng nề đến danh dự gia đình và muốn được cán bộ thôn xin lỗi. Tuy nhiên, ông Phạm Văn Quảng - Trưởng thôn Sơn Tây (xã Sơn Thành Tây) cho rằng, người dân chặn xe và mình là người ra giải quyết nên muốn xin lỗi phải tổ chức họp dân.
Theo Dũ Tuấn/ Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)