Kéo xe công nông khỏi vũng lầy, hai thanh niên bị điện giật tử vong

Google News

Ba thanh niên ở xã Krông Búk đi làm rẫy về bằng xe công nông thì bị mắc lầy. Hai người dùng xà beng, dây cáp để kéo xe đã bị điện giật tử vong.

Ngày 14/7, ông Nguyễn Hải Sâm, Chủ tịch UBND xã Krong buk, huyện Krông Pắk, tỉnh Đắk Lắk, cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ điện giật khiến hai thanh niên tử vong.

Hiện, cơ quan công an đang vào cuộc xác minh và phối hợp với bên điện lực, làm rõ nguồn điện của hộ dân nào để có hướng xử lý.

Trước đó, vào khoảng 19h ngày 13/7, một nhóm gồm ba thanh niên ở xã Krông Búk đi làm rẫy về bằng xe công nông. Khi về đến khu vực đập Krông Búk hạ, xã Krông Búk thì bị mắc lầy, không di chuyển được.

Keo xe cong nong khoi vung lay, hai thanh nien bi dien giat tu vong
Hiện trường xảy ra vụ việc. 

Thời điểm trên, anh YTK và anh YTM dùng xà beng, dây cáp để kéo xe lên khỏi chỗ sình lầy, người còn lại ngồi phía trên để lái xe.

Do trời tối, cả nhóm không phát hiện ra ở dưới đất, ngay chỗ xe mắc lầy có dây điện. Khi xe công nông quay bánh ở vũng sình lầy đã làm đứt dây diện, gây rò rỉ điện khiến anh YTK và anh YTM (đang cầm xà beng, dây cáp) bị điện giật, ngã xuống đất.

Phát hiện sự việc, thanh niên lái xe công nông đã hô hoán, nhờ người dân gần đó đến hỗ trợ, đưa hai nạn nhân đi cấp cứu. Tuy nhiên, anh YTK và YTM đã tử vong trên đường đi cấp cứu.

>>> Mời độc giả xem thêm video Cô gái 22 tuổi bị điện giật tử vong khi sạc pin điện thoại:
 
Nguyễn Tâm - Đinh Oanh

>> xem thêm

Bình luận(0)