Kẻ giết người cười rạng rỡ, tạo dáng khi hoãn phiên tòa

Google News

Sau khi phiên tòa bị hoãn, đối tượng cầm dao giết người trong lúc hỗn chiến đã cười rạng rỡ, giơ tay tạo dáng trước ống kính phóng viên. 

Bị cáo đó là Nguyễn Trung Thành (SN 1980, ngụ TP HCM). Ngày 13/7, TAND TP HCM mở phiên tòa xét xử đối với bị cáo Thành bị truy tố tội Giết người.
Liên quan tới vụ án giết người còn có bị cáo Trịnh Duy Đại (SN 1988, ngụ TP HCM) bị truy tố về tội Gây rối trật tự công cộng.
Sau khi phiên tòa bị hoãn, Thành cười rạng rỡ, giơ tay tạo dáng trước ống kính phóng viên.
Theo cáo trạng, đầu năm 2014 bà Đặng Thị Phú và Trần Thanh Tùng (sống chung như vợ chồng) mượn bà Nguyễn Thị Tuyết Minh số tiền 25 triệu đồng nhưng không có khả năng chi trả. Đến tối 3/11/2015, Thiên Long (con của bà Phú) điện thoại cho bà Minh và nói rằng gia đình không có khả năng chi trả khoản nợ trên, nên sẽ bán ti vi để trả. Sau đó bà Minh nói cho con mình là Đại biết.
Chiều 4/11 Đại chở bà Minh đi đến nhà bà Phú tại quận Gò Vấp để đòi nợ. Trong lúc hai người phụ nữ này nói chuyện với nhau, Đại liên lạc cho Thành nhờ gọi thêm một người nữa tới nhà bà Phú lấy đồ.
Ke giet nguoi cuoi rang ro, tao dang khi hoan phien toa
Bị cáo Thành (bên trái) tươi cười với người thân sau khi phiên tòa bị hoãn. 
Khi biết bà Phú không có khả năng trả đủ số tiền 25 triệu, Đại, Thành lập tức vào lấy ti vi, loa nghe nhạc và tủ lạnh. Đúng lúc này Tùng về tới nhà, cả hai xảy ra cự cãi rồi lao vào đánh nhau.
Hồng Thiên Long thấy vậy cũng lao vào ẩu đả rồi bị Thành đâm tử vong. Một ngày sau đó Đại bị công an quận Gò Vấp bắt giữ, Thành ra đầu thú. Tại đây hai bị can khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.
Đây không phải là lần đầu tiên xảy ra những phản ứng của các bị cáo mỗi khi phiên tòa xét xử kết thúc. Ngày 21/11/2014, TAND TP HCM đưa ra xét xử sơ thẩm và tuyên phạt bị cáo Nguyễn Văn Nhơn, ngoài ra bị cáo phải bồi thường 83 triệu đồng cho các gia đình bị hại.
Theo tòa, dù cùng một lúc Nhơn phạm nhiều tội và gây ra cái chết cho Vinh, thương tích 4% cho Thương song trong vụ án này, phía bị hại đã có lỗi khi đả kích bị cáo trước.
Sau khi nghe mức án, Nhơn cười rất tươi rồi quay lại vẫy tay chào người thân của mình để trở về trại giam.
Theo hồ sơ vụ án, ngày 10/2/2010, Nhơn cùng với một số người thân trong gia đình đến vỉa hè nhà thờ Hạnh Thông Tây (Q.Gò Vấp) để bán bao lì xì.
Cùng lúc này, anh Nguyễn Quang Vinh và Nguyễn Lê Hoài Thương cũng chở giày dép đến trải bạt bán gần chỗ của Nhơn, đồng thời yêu cầu gia đình bị cáo phải đi chỗ khác. Vừa nói, Thương vừa đẩy xe bao lì xì của nhà Nhơn ra đường. Vinh và Thương còn đánh một người trong nhà Nhơn bị thương nên hai bên xảy ra cự cãi to tiếng.
Trong lúc thiếu kiềm chế, Nhơn dùng dao đâm vào người Vinh khiến người này tử vong. Tiếp đến, Nhơn quay sang đâm nhiều nhát vào người Thương. Sau khi gây án Nhơn bỏ trốn và 4 năm sau ra đầu thú, khai nhận hành vi của mình.
Mời quý độc giả xem video Tên sát nhân giết 5 mẹ con (nguồn Youtube):
Theo Đất Việt

Bình luận(0)