Hy hữu: Hút thuốc khi đi vệ sinh, hầm cầu phát nổ thổi bay người

Google News

(Kiến Thức) - Nguyên nhân ban đầu vụ nổ kinh hoàng chấn động TP Thủ Dầu Một (Bình Dương) được xác định là do người dân khi đi vệ sinh đã hút thuốc khiến hầm cầu bắt lửa phát nổ khiến một vài nhà hư hỏng nặng.

Chiều nay (27/2), Công an TP.Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương vẫn đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ có liên quan làm rõ vụ hầm cầu phát nổ xảy ra tại một phòng trọ trên địa bàn khu phố 3, phường Phú Thọ, TP.Thủ Dầu Một làm 4 người trong một gia đình, trong đó có 2 cháu nhỏ bị thương rất nặng.
Nhà chức trách khám nghiệm hiện trường vụ nổ kinh hoàng, nghi do khí ở trong hầm cầu bắt lửa  làm 4 người trọng thương. 
Các nạn nhân được xác định gồm anh Lê Thanh Phong (38 tuổi, ngụ tỉnh Vĩnh Long), chị Trương Thị Hồng Đào (34 tuổi, vợ anh Phong) và 2 con của anh Phong là Lê Danh Khôi (10 tuổi), Lê Thị Kim Hân (5 tuổi) hiện đang được cấp cứu tại Bệnh viện Chợ Rẫy (TP HCM).
Theo thông tin và kết quả khám nghiệm hiện trường ban đầu nhận định, khoảng 5h sáng cùng ngày, trong lúc đi vệ sinh trong phòng trọ, anh Phong bật lửa hút thuốc lá. Lúc này, khí ở trong hầm cầu bắt lửa phát nổ làm thủng mái tôn của phòng trọ, hất văng anh Phong ra ngoài, vợ và con bị thương nhẹ. 
Ngoài ra, vụ nổ khi đi vệ sinh cũng khiến một số phòng trọ lân cận bị hư hỏng. 
Dương Sơn

>> xem thêm

Bình luận(0)