Hung thủ sát hại bé trai 5 tuổi ở Nghệ An là nam sinh lớp 11

Google News

(Kiến Thức) -  Theo cơ quan chức năng huyện Quỳnh Lưu, hung thủ sát hại cháu bé trai 5 tuổi bị báo mất tích 2 ngày trước đã bị bắt.

Chiều tối 9/6, một lãnh đạo UBND xã Quỳnh Tam, huyện Quỳnh Lưu, Nghệ An cho biết, lực lượng công an đang khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi một bé trai 5 tuổi chết trong một căn nhà hoang.
“Sau hai ngày tìm kiếm, lực lượng chức năng và gia đình tìm thấy thi thể cháu bé ở trong căn nhà bỏ hoang, cách nhà khoảng 10km. Hai tay cháu bị trói”, vị lãnh đạo xã Quỳnh Tam nói trên Tuổi Trẻ.
Vị trí phát hiện thi thể cháu bé là vùng rừng thuộc địa phận quản lý của Tổng đội TNXP 6, huyện Yên Thành.
Hung thu sat hai be trai 5 tuoi o Nghe An la nam sinh lop 11
 Cháu Đô (áo đỏ) chụp ảnh cùng chị gái trước khi mất tích (ảnh GĐCC)
Tối cùng ngày, một cán bộ Công an huyện Quỳnh Lưu (Nghệ An) cho biết đã bắt được hung thủ giết cháu Hồ Trần Văn Đô (5 tuổi, trú ở xã Quỳnh Tam, huyện Quỳnh Lưu) - bé được thông báo mất tích 2 ngày trước.
"Hung thủ là nam sinh lớp 11, trú cùng xóm với nạn nhân. Hiện cơ quan chức năng đang khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra, làm rõ", cán bộ công an huyện Quỳnh Lưu trả lời trên VTC.
Trước đó, Công an huyện Quỳnh Lưu và chính quyền xã Quỳnh Tam nhận được đơn trình báo của anh Hồ Văn Tụ (trú xóm 9, xã Quỳnh Tam, huyện Quỳnh Lưu) với nội dung, khoảng 15 giờ chiều 7/6/2020, con trai anh là cháu Hồ Trần Văn Đô (5 tuổi) có xin phép bố sang nhà hàng xóm chơi.
Đến chiều tối không thấy con về, linh tính chuyện chẳng lành, gia đình anh Tụ đã tỏa ra khắp nơi tìm kiếm nhưng vẫn không có tin tức của con trai mình.
Những người thân trong gia đình, công an huyện Quỳnh Lưu, chính quyền địa phương đã nỗ lực tìm kiếm trong 2 ngày liên tiếp. Đến chiều tối 9/6, lực lượng chức năng và gia đình tìm thấy thi thể cháu Đô ở trong rừng, gần bờ suối tại địa phận huyện Yên Thành, cách nhà nạn nhân khoảng 10km.
Công an đã tiến hành phong toả hiện trường, khám nghiệm tử thi, đồng thời mở rộng điều tra làm rõ.
Vi Di

>> xem thêm

Bình luận(0)